7 phiên bản "điện thoại thông minh" của Apple sắp ra mắt

Mới đây nhất, cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (Eurasian Economic Commission – EEC) đã bổ sung một loạt 7 phiên bản được cho là các mẫu "điện thoại thông minh" của Apple.

Các mẫu iPhone 13 đã vượt qua cơ sở dữ liệu EEC mang số model A2628, A2630, A2634, A2635, A2640, A2643 và A2645.

Được biết, nếu một thương hiệu muốn bán các thiết bị có công nghệ mã hóa ở khu vực Nga, họ phải niêm yết các thiết bị đó trên Ủy ban kinh tế Á-Âu. Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm sắp tới của Apple vượt qua cơ sở dữ liệu EEC trước khi ra mắt.

Apple dự kiến sẽ công bố dòng iPhone 13 vài tháng 9 năm nay. Thế hệ iPhone mới của Apple dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi lớn nào về thiết kế.

7 phiên bản iPhone 13 vừa được cơ quan EEC phê duyệt trước khi ra mắt7 phiên bản iPhone 13 vừa được cơ quan EEC phê duyệt trước khi ra mắt

Theo đó, iPhone 13 dự kiến sẽ có “tai thỏ” được thu gọn khoảng 30%, còn ở mặt lưng hai phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có camera xếp chéo thay vì đặt thẳng hàng như hiện tại.

Về cấu hình, iPhone mới sẽ được trang bị chipset A15 Bionic của Apple, modem 5G mới và dung lượng pin lớn hơn. Do có pin lớn hơn nên dòng iPhone 13 sẽ dày hơn một chút so với dòng iPhone 12.

Trong khi đó, dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max dự kiến ​​sẽ có chất lượng hiển thị được nâng cấp khi chuyển sang tấm nền OLED 120Hz mà Samsung sẽ độc quyền cung cấp.

Nâng cấp này sẽ giúp làm cho các thiết bị hoạt động mượt mà hơn và tăng khả năng phản hồi của giao diện người dùng.

 Hải Nam

Bài liên quan

Cùng chuyên mục