AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

Nhằm hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, từ ngày 25/2 đến ngày 28/2/2021, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội.

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận.AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận.

Ngay trong ngày đầu tiên (25/2), hàng tấn nông sản các loại đã được nhập và bán tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Long Biên, AEON - Hà Đông và Siêu thị AEON MaxValu Express Riverside (Thanh Xuân, Hà Nội), Siêu thị AEON MaxValu Express EcoPark (Hưng Yên).

Các mặt hàng nông sản bao gồm bắp cải, su hào, cà rốt, cà chua, ổi lê, … được đóng gói theo túi từ 4 - 5kg trở lên với mức bán đồng giá 30.000đ/túi. Nguồn hàng giải cứu này được AEON Việt Nam thu mua từ các cơ sở trồng trọt, hợp tác xã đạt chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, nhằm mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng từ nông sản tỉnh Hải Dương.

Dự kiến, AEON Việt Nam sẽ hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương sau 4 ngày “giải cứu”.

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, nhằm bảo đảm môi trường mua sắm an toàn và an tâm cho khách hàng, chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, AEON Việt Nam tiếp tục duy trì và tăng cường các biện pháp phòng dịch theo quy định của cơ quan nhà nước tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp trên toàn quốc cũng như trong quá trình vận chuyển nông sản.

PV

Cùng chuyên mục