Baemin sắp sửa ra mắt tại Đà Nẵng?

Sau khi Bắc tiến ra Hà Nội vào tháng 6/2020, Baemin nhiều khả năng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh tại các tỉnh thành khác.

Trong form đăng ký tài xế mới, Baemin đã cập nhật "Đà Nẵng" và danh sách các tỉnh thành tài xế có thể lập tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc những người sinh sống tại Đà Nẵng đã bắt đầu có thể trở thành tài xế của Baemin.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Việc Baemin rục rịch tuyển tài xế ở Đà Nẵng có thể là một dấu hiệu cho thấy ứng dụng này đang sắp mở rộng kinh doanh về chiều rộng sau khi đã có mặt tại Hà Nội và TP.HCM.

 

Trước đó, Baemin Việt Nam cho biết công ty sẽ mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ trong năm 2021.

Baemin là một ứng dụng giao đồ ăn gốc Hàn Quốc, thuộc công ty mẹ Woowa Brothers. Tại Hàn Quốc, Baemin là ứng dụng dẫn đầu thị trường. Trong khi đó tại Việt Nam, theo một báo cáo mới đây của Qandme, Baemin hiện đang xếp thứ ba về tỷ lệ người dùng app, sau GrabFood và Now.

Trước đó vào tháng 5/2019, Baemin đã tiến vào Việt Nam bằng cách mua lại ứng dụng Vietnammm, một ứng dụng giao đồ ăn gốc Việt được thành lập từ năm 2011. Tuy nhiên cuối năm ngoái, Baemin cho biết công ty sẽ đóng cửa ứng dụng Vietnammm vào tháng 1/2021.

TIỂU PHƯỢNG

Cùng chuyên mục