Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market

Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Centrail Retail tại Việt Nam cho hay, hiện 5 đại siêu thị Big C đã hoàn tất đổi tên thành GO! và 7 siêu thị Big C khác sẽ dần chuyển đổi, nâng cấp sang một cái tên hoàn toàn mới là Tops Market.

Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market.Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market.

Cụ thể, từ ngày 1/3/2021, 3 siêu thị Big C tại TP.HCM (hiện là các siêu thị đặt tại các tòa chung cư), bao gồm: Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ chính thức khoác lên mình diện mạo mới với tên gọi Tops Market

“Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu”, đại diện Central Retail tại Việt Nam chia sẻ. 

Dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý III năm nay. Như vậy, 7 siêu thị Big C sẽ được chuyển đổi hoàn toàn thành Tops Market.

Trước đó, từ cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, các đại siêu thị Big C (hiện là các siêu thị Big C nằm trong các Trung tâm thương mại), đã chuyển đổi thành đại siêu thị GO!. 

GO! được đánh giá là bước chuyển mình khá mạnh mẽ trên cơ sở kế thừa những thành công của hệ thống Big C hơn 22 năm qua. Đặc biệt, tiêu chí mà Big C vẫn luôn hướng đến là “Giá luôn luôn thấp” vẫn được đảm bảo. 

Hiện tại, đã có 5 đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong năm mới 2021, bao gồm GO! Nha Trang, GO! Dĩ An, GO! Cần Thơ, GO! Hạ Long và GO! Vĩnh Phúc.

Bên cạnh việc chuyển đổi từ Big C sang GO!, trong năm qua Central Retail cũng đầu tư xây dựng mới các đại siêu thị GO! hoạt động trong các trung tâm Thương Mại GO! tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi.

TH

Cùng chuyên mục