Chưa về Việt Nam, Nissan X-Trail mới phải triệu hồi do lỗi nguy cơ gây cháy

Nissan X-Trail thế hệ mới (hay còn có tên gọi khác ở thị trường Mỹ là Rogue) vừa dính đợt triệu hồi đầu tiên do tiềm ẩn nguy cơ gây cháy.

Nissan X-Trail mới phải triệu hồi do lỗi nguy cơ gây cháy.Nissan X-Trail mới phải triệu hồi do lỗi nguy cơ gây cháy.

Tổng số xe Nissan X-Trail thế hệ mới bị triệu hồi là 2.146 chiếc. Số lượng xe bị thu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 24/9 đến ngày 11/11/2020.

Nhà sản xuất cho biết đợt triệu hồi lần này liên quan tới đường ống dẫn nhiên liệu gắn trên xe không được gia công đúng cách dẫn tới xăng có thể bị rò rỉ, tiềm ẩn nguy cơ gây hỏa hoạn. Ngoài ra, sự cố này có thể ngắt kết nối đường dẫn nhiên liệu vào động cơ khiến xe bị chết máy đột ngột và điều này làm tăng nguy cơ tai nạn cho tài xế và hành khách.

Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 1/3/2021. Các khách hàng sẽ nhận được thông báo từ phía đại lý và việc kiểm tra hoàn toàn miễn phí.

Tại Mỹ, Nissan X-Trail 2021 được phân phối 8 phiên bản, bản tiêu chuẩn có giá 25.650 USD (khoảng 595 triệu đồng) và bản cao cấp nhất có giá 36.800 USD (khoảng 853 triệu đồng).

Nissan X-Trail 2021 được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh ra công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị  trường Việt Nam, mẫu SUV này đang được phân phối thế hệ thứ 2, gồm 2 phiên bản có giá từ 913 triệu đồng. 

GIA HUY

Cùng chuyên mục