Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng, tung chương trình khuyến mãi lớn

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức vượt mốc 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên cả nước. Công ty không ngừng nỗ lực từng ngày để luôn giữ niềm tin của khách hàng, luôn là nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng.Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng.

Tính đến tháng 12 năm 2020, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 200 cửa hàng, có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một trong những nỗ lực của FPT Long Châu trong việc thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí.

Năm 2017, công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại TP HCM.

Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Không dừng lại ở đó, với tiêu chí "khách hàng là số 1", chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng mở rộng qui mô, đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình trong thời gian tới. Dự kiến đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc sẽ đạt mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và nhiều hơn nữa.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, FPT Long Châu càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu ý thức rõ về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.FPT Long Châu ý thức rõ về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Chính vì thế, FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh. Đặc biệt danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.

Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. 

Từ đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.

Nhân dịp vượt cột mốc 200 cửa hàng, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi cực lớn với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỉ đồng như một lời cám ơn chân thành từ đội ngũ nhân viên nhà thuốc đến các khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, với mỗi hoá đơn từ 150 ngàn đồng, thì sẽ có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc máy lọc không khí Samsung cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20% cho nhiều sản phẩm thiết yếu để chăm sóc và tăng cường sức khoẻ. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 5 đến hết ngày 25/12/ 2020.

THU BÍCH

Cùng chuyên mục