Đà Nẵng tạm giữ 350 gói hạt dưa các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu "Thiên Hương và hình"

Ngày 18/01/2021, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 - Cục QLTT TP. Đà Nẵng đã kiểm tra một Cửa hàng kinh doanh trên địa bàn quận Liên Chiểu, tạm giữ 336 gói hạt dưa (loại 500g/gói) và 14 bao hạt dưa (loại 10kg/bao) không có hóa đơn, chứng từ kèm theo chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu "Thiên Hương và hình”.

Kiểm đếm hàng hoá vi phạm.Kiểm đếm hàng hoá vi phạm.

Đội QLTT số 5 tiến hành kiểm tra đột xuất tại Cửa hàng tạp hóa Cô Mai, địa chỉ: 30 Bạch Thái Bưởi, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. 

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại Cửa hàng nêu trên đang bày bán hàng hóa là sản phẩm hạt dưa các loại không có hóa đơn, chứng từ kèm theo chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa, trên bao bì sản phẩm gắn dấu hiệu "Thiên Hương và hình" , có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "Thiên Hương và hình" đã được đăng ký bảo hộ. Số lượng cụ thể như sau:

(1) Hạt dưa gắn dấu hiệu "Thiên Hương và hình", loại: 500g/gói, số lượng: 336 gói;

(2) hạt dưa gắn dấu hiệu "Thiên Hương và hình", loại: 10kg/bao, số lượng: 14 bao.

Qua kết quả kiểm tra được ghi nhận, Đội trưởng Đội QLTT số 5 đã ban hành Quyết định tạm giữ tang vật đối với toàn bộ số lượng hàng hóa nêu trên để tiếp tục xác minh, làm rõ

ALO389

Cùng chuyên mục