Tập đoàn FLC tiếp tục thay đổi đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính

Sau khi cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch vì chậm công bố Báo cáo tài chính, FLC đã đổi đơn vị kiểm toán từ Kiểm toán An Việt sang Công ty Kiểm toán và Tư vấn UHY.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (MCK: FLC) vừa công bố thông tin về việc thay đổi đơn vị kiểm toán các Báo cáo tài chính năm 2021 của công ty. Cụ thể, FLC đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY (UHY).

Đơn vị này là thành viên của UHY International, hãng kiểm toán có trụ sở tại London (Anh) và đã hoạt động tại Việt Nam 16 năm.

Công ty Kiểm toán và Tư vấn UHY là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 mới của FLC.Công ty Kiểm toán và Tư vấn UHY là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 mới của FLC.

Việc này đồng nghĩa rằng, FLC đã thanh lý Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký ngày 21/7/2022 với Công ty TNHH Kiểm toán An Việt. Lý do bởi Công ty TNHH Kiểm toán An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện và cung cấp dịch vụ kiểm toán theo quy định của Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký kết.

Như vậy, sau 2 tháng, FLC lại tiếp tục thay đổi đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2021.

Trước đó, Tập đoàn FLC đã thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký kết giữa công ty và công ty TNHH Kiểm toán - Tư vấn Đất Việt và ký hợp đồng mới với Kiểm toán An Việt vì lý do ngày 30/3, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành quyết định đình chỉ tư cách được chấp thuận kiểm toán cho đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán đối với công ty kiểm toán Đất Việt.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục