Ford Everest Sport ra mắt Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

SUV 7 chỗ Ford Everest Sport chính thức ra mắt khách hàng Việt kèm giá bán từ 1,1 tỷ đồng.

Ford Everest Sport.Ford Everest Sport.

Ở phiên bản Everest Sport, dễ dàng nhận diện phiên bản này các bản khác chính là với mặt ca lăng dạng lưới tổ ong và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng.

Bên cạnh đó, các chi tiết như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và dòng chữ “Sport” ở cửa hậu cũng được sơn đen khiến cho ngoại hình của Everest Sport liền mạch, mạnh mẽ. Ford Everest Sport được trang bị vành hợp kim sơn đen bóng 20 inch, cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium.

Bên trong khoang nội thất, Ford Everest Sport có ghế ngồi và bảng táp-lô bọc da với điểm nhấn là các đường chỉ thêu màu xanh dương, cùng phong cách thiết kế với “siêu bán tải” hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Hệ thống giải trí của Ford Everest Sport với trung tâm là màn hình LCD cảm ứng 8inch có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, rất an toàn khi lùi, đỗ xe ở những vị trí chật hẹp hoặc có chướng ngại vật.

Màn hình này cũng hỗ trợ chủ xe tương tác với hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống SYNC 3 còn hỗ trợ tính năng gọi điện thoại rảnh tay và điều khiển bằng giọng nói.

Hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng, khẳng định phong cách thiết kế thể thao riêng biệt trên Everest Sport, đồng thời tăng sự phấn khích cho người ngồi trong xe.

Ford Everest Sport được trang bị động cơ diesel 2.0L Single Turbo, sản sinh ra công suất cực đại đạt tới 180 PS và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 10 cấp.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm: 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), hệ thống chống trộm với báo động bằng cảm biến nhận diện xâm nhập sẽ đưa đến sự an tâm tuyệt đối khi chủ xe Ford cần rời xe tại khu vực an ninh thấp.

Phiên bản Ford Everest Sport sở hữu 5 lựa chọn màu sắc khác nhau và sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ ngày 8/3 với giá bán 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

BẢO MINH

Cùng chuyên mục