FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 100

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, sáng 29/04/2022 FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 100 đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình đẩy mạnh mảng gia dụng.

FPT Shop chính thức kinh doanh mặt hàng gia dụng từ tháng 6/2021 trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, tuy nhiên, từ những khó khăn, thách thức FPT Shop đã chuyển hóa thành cơ hội, từng bước phát triển ngành hàng và gặt hái một số thành công nhất định, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Chưa đầy 1 năm, số cửa hàng Gia dụng của FPT Shop đã chạm mốc 100, đóng góp doanh thu không nhỏ cho hệ thống.

Ban lãnh đạo FPT shop cắt băng khai trương cửa hàng.Ban lãnh đạo FPT Shop cắt băng khai trương cửa hàng

Ban lãnh đạo FPT shop cắt băng khai trương cửa hàng. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Bạch Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT cho biết: Cửa hàng Gia dụng thứ 100 của FPT Shop được khai trương tại địa chỉ 376A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM, cũng là cửa hàng ‘chất’ nhất Quận 7 cả về diện tích lẫn quy mô. Chúng tôi cam kết sẽ mang cho người tiêu dùng Việt các phẩm chính hãng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”.

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của FPT Shop từ khi chính thức gia nhập thị trường gia dụng. Với mục tiêu là đa dạng hàng hóa, đảm bảo chất lượng chính hãng và mang đến nhiều ưu đãi nhất đến cho người dùng, chúng tôi đã và đang hợp tác sâu rộng, đồng hành lâu dài cùng nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng và uy tín trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, hệ thống rất chú trọng khâu trải nghiệm khách hàng khi đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt tận nhà. Tại FPT Shop, khách hàng có thể lựa sản phẩm gia dụng phù hợp, an tâm và có trải nghiệm tốt nhất”. Bà Dương Thị Lan Anh, Phó Giám đốc ngành hàng Gia dụng hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Trong ngày khai trương, nhiều khách hàng thăm quan và mua sắm.Trong ngày khai trương, nhiều khách hàng thăm quan và mua sắm

Cũng trong dịp đặc biệt này, nhiều chính sách mua hàng, phần quà giá trị cùng nhiều sản phẩm như robot hút bụi, bếp điện từ, máy lọc không khí, quạt, máy xay sinh tố...đồng loạt giảm giá. 

Theo dự kiến với sự tăng trưởng vượt bậc, đồ gia dụng sẽ trở thành một trong những ngành hàng mũi nhọn, được FPT Shop tiếp tục chú trọng đầu tư và phát triển. Dự kiến đến cuối năm 2022, FPT Shop sẽ tăng gấp đôi độ phủ lên 200 cửa hàng trên cả nước, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Quang Minh

Cùng chuyên mục