Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt

Giải thưởng cao quý Sao vàng doanh nhân Đất Việt do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh trao tặng.

Ngày 12/12/2020 - Lễ công bố "Sao vàng doanh nhân Đất Việt, Thương hiệu Tín nhiệm và Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao 2020" được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, truyền hình trực tiếp trên HTV1 - Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt.Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt.

Tham dự Chương trình có đại diện Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, các cơ quan ban ngành, thông tấn báo chí, truyền hình và hơn 100 Doanh nghiệp, doanh nhân tham dự. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm với mục đích ghi nhận sự nỗ lực, đổi mới trong lãnh đạo, cố gắng không ngừng của các doanh nhân Việt Nam để đưa doanh nghiệp phát triển, đạt nhiều thành tựu nổi bật. Các doanh nhân tiêu biểu được vinh danh chính là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự nghiệp đổi mới và phát triển bền vững của Đất nước. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để từ đó mở rộng quan hệ hợp tác, xúc tiến thương mại.

Ban tổ chức cho biết, sau 3 vòng bình chọn khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ, Ban Tổ chức đã bình chọn 100 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng doanh nhân Đất Việt 2020 kèm các doanh hiệu Top 10, Top 50, Top 100.

Sao Vàng doanh nhân Đất Việt đã trở thành biểu tượng thành công và là niềm tự hào của Doanh Nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới Doanh Nhân đặc biệt ghi nhận.

Giải thưởng Sao Vàng doanh nhân Đất Việt 2020 năm nay được nâng cao cả về quy mô, số lượng lẫn chất lượng. Đây là hoạt động được đánh giá theo tiêu chí hết sức khắt khe và khách quan như: Doanh nghiệp phải có thành tích kinh doanh tốt. Hưởng ứng tham gia các chương trình phòng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu. Tham gia công tác từ thiện, góp phần an sinh xã hội. Quan tâm đến đời sống Cán bộ - Công nhân viên công ty. Bảo vệ môi trường, đóng góp cùng đổi mới công nghệ vào doanh thu. Ý tưởng sáng tạo của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu. Công tác quản lý, điều hành và phát triển nguồn nhân lực. Được các cơ quan, ban ngành khen tặng.

Đây là giải thưởng được xét trao tặng hàng năm cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam có thể so sánh, cạnh tranh thành công với sản phẩm nước ngoài, qua đó khuyến khích, động viên và định hướng cho các Doanh Nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế.

PV

Cùng chuyên mục