Hội An hoạt động du lịch trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm kích cầu du lịch, thành phố Hội An đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho du khách như giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ Hội An (áp dụng đến hết 31/3/2021). Các điểm tham quan, giải trí, dịch vụ lưu trú, nhà hàng... cũng tung ra các gói kích cầu hấp dẫn để thu hút du khách đến với Hội An trong dịp này.

Hội An hoạt động du lịch trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.Hội An hoạt động du lịch trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài việc được giảm giá vé tham quan phố cổ (mức giá giảm xuống còn 10 nghìn đồng), du khách đến Hội An sẽ được thưởng thức các chương trình nghệ thuật với mức giá ưu đãi.

Những hoạt động du lịch nổi bật được giảm giá trong thời gian này là chương trình "Kí ức Hội An" diễn ra mỗi cuối tuần. Trước đây, giá vé niêm yết dao động từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng, nay giảm còn từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng, tuỳ hạng ghế.

Một số khách sạn, resort cao cấp tại Hội An cũng đồng loạt giảm mạnh như Vinpearl Nam Hội An giảm 55% (giá phòng từ 2,6 triệu đồng một đêm còn hơn 1 triệu đồng một đêm) đồng thời tặng kèm ưu đãi 45% khi đặt gói phòng cùng vé VinWonders Nam Hội An. 

Các cơ sở lưu trú có kế hoạch hoạt động lại cũng tung ra các gói ưu đãi. Khách sạn Little Hoi An Boutique, La Residencia Hoi An & Spa, Little Hoi An Central Boutique Hotel & Spa và Little Hoi An Beach Hotel & Spa đồng loạt giới thiệu các gói khuyến mại dao động 1.199 triệu đồng - 1.399 triệu đồng một đêm cho 2 khách và 2.599 triệu đồng hai đêm cho 2 khách, kèm dịch vụ ăn uống, đưa đón và làm đẹp miễn phí.

Trước đó, do ảnh hưởng của các cơn bão liên tiếp đổ vào miền Trung, thành phố Hội An tạm dừng một số hoạt động du lịch. Khoảng tháng 8, Hội An có một đợt giảm giá sau khi tình hình dịch bệnh vừa ổn định. Đợt giảm giá thứ hai được triển khai sau khi cơn bão số 13 đi qua.

LÊ PHƯƠNG

Cùng chuyên mục