iPhone 13 xuất hiện phiên bản màu cam cực cuốn hút

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ mẫu concept iPhone màu tím và màu cam, trông "chanh sả" và cực kỳ bắt mắt.

Theo đó, những hình ảnh trong bài đăng được cho là của iPhone 13 và nó có màu cam vô cùng cuốn hút. Vẫn là thiết kế cạnh phẳng nam tính, nhưng có những thay đổi như cách sắp xếp ống kính ở camera mặt sau. Thay vì xếp dọc 2 ống kính thì bây giờ là xếp chéo. Dường như các ống kính camera cũng có phần lớn hơn so với model iPhone 12 tiền nhiệm.

iPhone 13 xuất hiện phiên bản màu cam cực cuốn hút: Vẫn là thiết kế cạnh phẳng, camera lớniPhone 13 xuất hiện phiên bản màu cam cực cuốn hút: Vẫn là thiết kế cạnh phẳng, camera lớn

Ở mặt trước, bạn sẽ dễ dàng nhận ra việc notch tai thỏ đã nhỏ gọn hơn rất nhiều, đây là một sự thay đổi cần thiết mà nhiều người đang mong chờ. Điều này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm toàn màn hình tốt hơn.

Theo dự đoán từ giới công nghệ, 4 mẫu iPhone 13 sẽ có giá bán lần lượt là 699 USD, 799 USD, 999 USD, 1.099 USD ngang bằng với 4 mẫu iPhone 12 lúc ra mắt.

Điểm nổi trội của dòng sản phẩm lần này chính là màu sắc khi nhiều người dự đoán rằng, Apple sẽ đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho người dùng, thậm chí là màu hồng cho hai mẫu thường và vàng hồng cho hai mẫu iPhone Pro/Pro Max.

 Bảo Minh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục