Kia Soluto - mẫu ôtô phù hợp cho gia đình trẻ chơi Tết

Giá bán hấp dẫn, đầy đủ trang bị an toàn thiết yếu, dễ điều khiển, xoay trở là những ưu điểm giúp Kia Soluto trở thành bạn đồng hành thiết thực của mọi gia đình trong ngày Tết.

Được niêm yết giá từ 369 triệu đồng, Kia Soluto đang là mẫu xe có giá dễ tiếp cận nhất nhóm sedan hạng B, thậm chí tốt hơn một số mẫu xe hạng A. Bên cạnh thiết kế và trang bị, giá bán là một trong những yếu tố quan trọng với những khách hàng trẻ hoặc gia đình lần đầu mua xe.

Kia Soluto.Kia Soluto.

Không chỉ tạo sự hấp dẫn nhờ giá bán, Kia Soluto còn là một mẫu sedan hạng B có thiết kế phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Xe sở hữu mặt ca-lăng tạo hình mũi hổ đặc trưng của Kia. Cụm đèn pha, hốc đèn sương mù và khe hút gió mang diện mạo hiện đại, trẻ trung.

Nội thất Kia Soluto có thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp cho một mẫu sedan hạng B chủ yếu phục vụ chạy phố. Hàng ghế sau có độ ngả vừa phải, tương đối rộng rãi với chiều cao của đa số người Việt. Xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động xe từ xa, nút bấm khởi động, cốp mở điện, gương gập điện, Cruise Control hay màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, Kia Soluto cũng có đầy đủ tính năng an toàn thiết yếu với một mẫu xe di chuyển chính trong đô thị như khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel), túi khí, phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Kia Soluto được trang bị động cơ xăng Kappa thế hệ mới, dung tích 1.4L, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Nhờ hộp số và động cơ có tỉ số truyền được tối ưu ở nhiều dải tốc độ, Soluto mang tới khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, chi phí sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa thấp cũng là ưu điểm của Soluto nói riêng và các mẫu xe Kia nói chung.

Với những ưu điểm kể trên, Kia Soluto trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng tìm kiếm một mẫu xe nhỏ gọn, tiết kiệm với nhiều trang bị tiện nghi, an toàn để phục vụ những chuyến du xuân dịp Tết Tân Sửu.

ĐỨC - NINH

Cùng chuyên mục