King Coffee – Thương hiệu cà phê Việt khẳng định vị thế trên toàn cầu

Dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.

Năm 2020, King Coffee được Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng Fastest Growing Coffee Brand for Global (Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu).

Tại thị trường Hoa Kỳ, King Coffee đang được bán tại các siêu thị của người Việt tại Mỹ và hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ như Walmart, trên kênh thương mại điện tử như Amazon, Ebay và King Coffee USA official store www.kingcoffeeusa.com. Hoa Kỳ cũng là thị trường mà King Coffee chọn để lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2016.

Ở thị trường Hàn Quốc, "Vua cà phê Việt" đã tiếp cận người tiêu dùng thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG... Năm 2019, King Coffee đã có quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.

Khách hàng chụp hình lưu niệm tại cửa hàng Seoul
Khách hàng chụp hình lưu niệm tại cửa hàng Seoul.

Vào thị trường Trung Quốc vào năm 2017, King Coffee nhanh chóng lọt vào vị trí thứ tư những thương hiệu cà phê bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-Mall, một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba. Hiện nay, King Coffee đang được bán tại các siêu thị lớn ở Trung Quốc và các kênh trực tuyến như JD.com, Tmall, Taobao và PinDuoDuo.

Tại Singapore, King Coffee đã có mặt trên kệ của những hệ thống siêu thị lớn như NTUC, Sheng Shiong, Dairy Farm Group, và các trang thương mại điện tử như Lazada, LazMall, Shopee, Shopeemall, Qo10 và Redmart.

Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.

Cũng trong năm 2020, tại thị trường trong nước, King Coffee đã phối hợp cùng Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai dự án Woman Can Do nhằm hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp, cung cấp cho chị em mô hình kinh doanh hợp lý với mức giá phù hợp và rủi ro thấp. Dự án Woman Can Do nằm trong khuôn khổ đề án 939 của chính phủ để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong giai đoạn 2017 - 2025).

King Coffee tham dự triển lãm World Food Moscow năm 2019.
King Coffee tham dự triển lãm World Food Moscow năm 2019..

Với những thành tựu trên, King Coffee là thương hiệu cà phê tiên phong của Việt Nam được Global Brands Magazine vinh danh là "Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu". Ngoài ra, thương hiệu này còn được Tạp chí này trao giải thưởng "Thương hiệu Cà phê Nổi tiếng Nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Mới đây, tháng 1/2021, Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa đưa King Coffee vào "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020".

                                                                                                                                                                                Mạnh Thắng

Theo Thuonghieucongluan.com.vn

Cùng chuyên mục