Lexus LM chính hãng sắp về Việt Nam

Mẫu xe MPV hạng sang Lexus LM hoàn toàn mới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, xe sẽ có phiên bản LM 350 cùng cấu hình tuỳ chọn 4 hoặc 7 chỗ ngồi.

Theo chia sẻ từ một số tư vấn bán hàng của Lexus Việt Nam, thương hiệu này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu MPV hạng sang Lexus LM tới khách hàng trong nước. Đồng thời, tại đại lý của Lexus ở thủ đô Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách đối với mẫu xe này.

Mẫu xe MPV hạng sang Lexus LM.Mẫu xe MPV hạng sang Lexus LM.

Cụ thể, Lexus LM tại Việt Nam sẽ được bán ra với phiên bản LM 350. Khách hàng có thể tuỳ chọn cấu hình từ 4 chỗ ngồi tới 7 chỗ ngồi. Phiên bản Lexus LM 350 được trang bị động cơ xăng V6 3.5L, mã hiệu 2GR-FKS, sản sinh công suất tối đa 296 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống hai bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8,3 giây trước khi chạm ngưỡng 180 km/h. 

Về giá xe Lexux LM 2021, các tư vấn bán hàng của Lexus Việt Nam chưa tiết lộ về giá của mẫu LM 350. Tuy nhiên, các đại lý nhập xe tư nhân trong nước hiện đang chào bán phiên bản LM 300h với mức giá dao động trên 7 tỷ VNĐ. Theo phỏng đoán, giá bán của Lexus LM 350 chính hãng khó có thể thấp hơn con số này.

Lexus LM là mẫu MPV đầu tiên trong gia đình Lexus và được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm và kết cấu của "người anh em" Toyota Alphard. Về ngoại hình, Lexus LM sở hữu diện mạo bề thế và hiện đại với ngôn ngữ thiết kế mang đặc trưng của hãng xe sang Nhật Bản. 

Đối với không gian cabin, Lexus LM phiên bản 7 chỗ ngồi hướng tới tập khách hàng có thiên hướng thực dụng còn phiên bản 4 chỗ chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng là doanh nhân hay các VIP. Bên trong khoang nội thất, Lexus LM mang đầy đủ các trang bị tiện nghi cao cấp như ghế bọc da thượng hạng, ốp gỗ trang trí, ghế có massage/sưởi/làm mát, màn hình giải trí, cửa sổ trời, hệ thống loa hàng hiệu Mark Levinson. Trên phiên bản cấu hình 4 chỗ, hàng ghế thứ 2 được bố trí theo dạng thương gia với nhiều tiện ích cao cấp hơn.

NGUYỄN BẮC

Cùng chuyên mục