LIAN ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự trực tuyến cho chủ xe cơ giới

Gói bảo hiểm của LIAN nhằm “đón đầu” Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/3, trong đó công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

LIAN ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự trực tuyến cho chủ xe cơ giới.LIAN ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự trực tuyến cho chủ xe cơ giới.

Ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với điểm nổi bật là mức phí bảo hiểm không đổi, nhưng được hưởng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/ người/ vụ đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra.

Gói bảo hiểm của LIAN nhằm “đón đầu” Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/3, trong đó chính thức công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Đại diện LIAN cũng cho biết, thời hạn bảo hiểm được mở rộng theo hướng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy; Hồ sơ bồi thường được đơn giản hóa; Nạn nhân được nhận tiền bồi thường nhanh chóng hơn; Tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo.

Khách hàng chỉ cần scan bằng lái xe; giấy đăng ký xe theo form mẫu trong ứng dụng là hoàn tất việc đăng ký gói bảo hiểm.

Ứng dụng LIAN do nhà sáng lập Đỗ Thị Kim Liên xây dựng từ 3/11/2018 và là một ứng dụng bảo hiểm kỹ thuật số với các sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm trụ cột gia đình, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm an tâm giáo viên, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm hộ gia đình, bảo hiểm chăm sóc phái đẹp…

Không chỉ là ứng dụng mua - bán bảo hiểm thông thường, LIAN còn là một hệ thống phần mềm tích hợp các nghiệp vụ bảo hiểm của CTCP Bảo hiểm Viễn Đông bao gồm đồng bộ hóa với hệ thống kế toán, thẩm định bồi thường, thiết kế sản phẩm, quản lý đại lý, quản lý hoa hồng... Ngoài ra, LIAN cũng tích hợp các nền tảng công nghệ của các đối tác lớn như NAPAS, Viettel...

Tính đến nay, LIAN đã có hơn 1 triệu người dùng (users), hơn 600.000 hợp đồng, 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc.

THANH PHONG

Cùng chuyên mục