Lộ diện người phụ trách quản trị mới của FLC

FLC vừa công bố việc bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn làm người phụ trách quản trị của Tập đoàn này từ ngày 23/9.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa phê duyệt Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ người phụ trách quản trị kể từ ngày 23/9.

Ông Doãn Hữu Đoàn sẽ là người phụ trách quản trị FLC.Ông Doãn Hữu Đoàn sẽ là người phụ trách quản trị FLC.

Ông Đoàn đồng thời giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT công ty, mới được bổ nhiệm từ ngày 17/8 vừa qua. Ông Đoàn cũng chính thức tham gia vào HĐQT công ty từ ngày 2/7, sau kỳ họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, bên cạnh ông Lê Bá Nguyên và ông Lê Thái Sâm. Trong đó, ông Lê Bá Nguyên hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT FLC và là anh vợ của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết.

Ông Đoàn cũng đang là thành viên HĐQT Bamboo Airways (thuộc FLC) nhiệm kỳ 2019 - 2024 và là Phó Tổng Giám đốc thường trực tại đơn vị này.

Theo giới thiệu của FLC, ông Đoàn là một Cử nhân Kinh tế - Luật, Thạc sĩ Kế toán. Bên cạnh các vị trí tại các doanh nghiệp nhóm FLC, ông đồng thời giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Sách Đại học - Dạy nghề và đang làm việc tại Chứng khoán MBS. Trước đó, ông Đoàn từng có thời gian công tác tại Ngân hàng ACB, Vietcombank Securities.

Mới đây, FLC cũng công bố thay đổi đơn vị kiểm toán các Báo cáo tài chính năm 2021 của công ty. Theo đó, FLC đã thanh lý hợp đồng kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán An Việt và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY (UHY).

Nhằm hy vọng “cứu” cổ phiếu sau khi đình chỉ, trong công văn gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM, FLC cho biết Tập đoàn có thể phát hành và công bố Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021 dự kiến trong tháng 9 năm nay và Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2022.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục