M2 Việt Nam phát miễn phí, giải cứu nông sản Hải Dương

Hàng chục tấn nông sản đã được Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam thu mua của nông dân tại Hải Dương, về phát miễn phí tại 2 trung tâm thời trang M2 Việt Nam (163 Thái Hà và 147 Nguyễn Văn Cừ).

Cụ thể, Trung tâm Thời trang M2 (Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam) trong đợt đầu đã mua 5 tấn cà rốt, 10 tấn ổi, 10 tấn su hào, 10 tấn bắp cải... là những sản phẩm nông sản sạch của Hải Dương về bày biện, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tại 2 điểm (163Thái Hà và 147 Nguyễn Văn Cừ) trong ngày Chủ Nhật 28/2 phát miễn phí tới người dân Thủ đô.

Khi đến nhận đều phải đeo khẩu trang và thực hiện sát khuẩn đảm bảo công tác phòng chống dịch.Khi đến nhận đều phải đeo khẩu trang và thực hiện sát khuẩn đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Phần lớn rau củ quả đã được hàng trăm người lao động M2 Việt Nam chia đều vào các túi để người dân có thể vận chuyển dễ dàng. Mọi vật phẩm đều tuân thủ an toàn dịch bệnh khi qua các chốt kiểm dịch, đặc biệt M2 Việt Nam luôn tuân thủ 5K và khuyến cáo an toàn để cộng đồng khỏe mạnh. Do đó, trước khi vào nhận nông sản miễn phí đều có bàn sát khuẩn, loa thường xuyên nhắc nhở người dân đeo khẩu trang phòng dịch.

Thực hiện chương trình, M2 Việt Nam đã tập trung nguồn lực, phân chia đóng gói gần 40 tấn hàng rau củ quả sạch để triển khai phát miễn phí cho tất cả người dân tại 2 điểm trên. Đây là chương trình cùng cộng đồng và xã hội chung tay góp sức giúp bà con nông dân tỉnh Hải Dương vượt qua khó khăn.

PV

Cùng chuyên mục