Hành trình thiện nguyện “Trung thu cho trẻ em vùng cao” tại xã Chiềng Hặc

Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng một số đơn vị đồng hành, các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho trẻ em vùng cao” tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

Chiềng Hặc là một xã đặc biệt khó khăn của tỉnh Sơn La với địa hình núi cao, độ dốc lớn, giao thông đi lại khó khăn, có nhiều hộ nghèo, cận nghèo. Rất nhiều gia đình không có điều kiện cho con em theo học, thậm chí tình trạng tảo hôn vẫn diễn ra phổ biến.

Trước những khó khăn đó, chương trình từ thiện “Trung thu cho trẻ em vùng cao” được Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật tổ chức với sự đồng hành của một số đơn vị: Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP, Công ty Thuận Thành, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Ario và các nhà hảo tâm khác.

Chương trình đã kêu gọi, quyên góp được gần 70 triệu đồng, trao tặng 150 suất quà (gồm cặp sách, vở, bút, sữa, bánh, kẹo…), 12 téc nước và 2 triệu đồng tiền mặt.

Những món quà được trao tặng đã phần nào giúp các em nhỏ nơi đây có một mùa trung thu thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, giúp các em có thêm nhiều sự tự tin vượt qua hoàn cảnh mà vươn lên vì một tương lai tươi đẹp.

Một số hình ảnh về chương trình:

Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng các đơn vị đồng hành trao tặng 70 suất quà đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Chiềng Hặc.Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng các đơn vị đồng hành trao tặng 70 suất quà đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Chiềng Hặc.

Trao tặng 80 suất quà đến các em nhỏ tại 4 bản: Chi Đảy, Bó Kiếng, Co Sáy và Hang Hóc, thuộc xã Chiềng Hặc.Trao tặng 80 suất quà đến các em nhỏ tại 4 bản: Chi Đảy, Bó Kiếng, Co Sáy và Hang Hóc, thuộc xã Chiềng Hặc.

Chương trình thiện nguyên trao tiền mặt hỗ trợ 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hang Hóc.Chương trình thiện nguyên trao tiền mặt hỗ trợ 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hang Hóc.

Đoàn từ thiện trao tặng 5 téc nước cho trường THCS Chiềng Hặc và 7 téc nước cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 bản trên địa bàn xã Chiềng Hặc.Đoàn từ thiện trao tặng 5 téc nước cho trường THCS Chiềng Hặc và 7 téc nước cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 bản trên địa bàn xã Chiềng Hặc.

Các em nhỏ tham gia chơi những trò chơi dân gian với sự hướng dẫn của thành viên đoàn thiện nguyện.Các em nhỏ tham gia chơi những trò chơi dân gian với sự hướng dẫn của thành viên đoàn thiện nguyện.

Cùng nhau phá cỗ.Cùng nhau phá cỗ.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục