Masan được tôn vinh là Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững Châu Á năm 2021

Tập đoàn Masan được tôn vinh là Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững Châu Á năm 2021, hạng mục Sáng kiến vì cộng đồng. Masan là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải trong hạng mục này.

Doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững Châu Á (Asia Corporate Excellence and Sustainability Awards, viết tắt là “ACES”) là giải thưởng tôn vinh các tổ chức và cá nhân có các thành tựu nổi bật trong hai lĩnh vực chính – lãnh đạo và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong đó, hạng mục “Sáng kiến vì Cộng đồng” được trao cho các tổ chức đã có những đóng góp to lớn thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng thông qua các sáng kiến và cách tiếp cận đa dạng.

Masan là doanh nghiệp sở hữu chuỗi bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+. Cùng với đó là hệ thống nhà máy sản xuất các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ uống, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt trải dài khắp Việt Nam.

Masan Group được vinh danh là doanh nghiệp có Sáng kiến vì Cộng đồng tại giải thưởng Asia Corporate Excellence & Sustainability AwardsMasan Group được vinh danh là doanh nghiệp có Sáng kiến vì Cộng đồng tại giải thưởng Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards

Trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh, dù phải đối mặt với vô vàn khó khăn về logistic, nguồn lao động…, Tập đoàn luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhân viên, và hệ thống sản xuất, phân phối, bán lẻ hàng hóa thiết yếu không bị đổ vỡ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Cụ thể, ngay từ giai đoạn đầu của dịch bệnh, Tập đoàn và các công ty con đã lên kịch bản chi tiết, triển khai nhiều biện pháp ứng phó với mọi tình huống của dịch bênh. Tập đoàn cũng bắt tay với các nhà cung cấp uy tín, kịp thời cung cấp hàng hóa đầy đủ với giá cả ổn định cho người dân.

Thiết lập 3 tuyến phòng dịch, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ luôn đảm bảo không gian mua sắm an toàn. Đồng thời, doanh nghiệp còn triển khai bán hàng đa kênh qua website, sàn thương mại điện tử, app mobile, đặt hàng qua điện thoại đi chợ hộ cho người dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa.

 Hải Lâm

Cùng chuyên mục