Nam A Bank được vinh danh Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Với những nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021.

Kết quả này chứng minh cho sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, đồng thời cho thấy chủ thẻ Nam A Bank đã có những trải nghiệm giao dịch, thay đổi với thói quen tiêu dùng thông minh, phù hợp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu và định hướng của Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.

Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB.Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB.

Tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp: Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady.

Không dừng lại ở đó, mới đây Nam A Bank “trình làng” Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao golf. Việc không ngừng mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc khách hàng của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí “khách hàng là trung tâm”.

Nam A Bank luôn nỗ lực nắm bắt nhanh chóng xu hướng tiêu dùng của khách hàng để triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của từng nhóm khách hàng riêng biệt. Ở tuổi 30, khoác trên mình diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sáng tạo, Nam A Bank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục