Ôtô hạng B khoảng 500 triệu đồng dành tặng “nửa kia” dịp 8/3

Trong tầm giá 500 triệu đồng, các mẫu xe nằm ở phân khúc hạng B hiện đã được nhà phân phối mở bán bằng các phiên bản mới với nhiều cải tiến, nâng cấp tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Toyota Vios bản MT giá từ 478 - 495 triệu đồng

Toyota Vios bản MT.Toyota Vios bản MT.

Trong khoảng giá bán 500 triệu đồng, Toyota Vios là một trong những mẫu xe đáng cân nhắc khi bạn đang có ý xuống tiền. Hai phiên bản phù hợp với mức giá bán trên là Vios E-MT (3 túi khí) và Vios E-MT (7 túi khí). Giá bán của xe lần lượt là 478 triệu đồng và 495 triệu đồng.

Toyota Vios 2021 vừa được nhà phân phối Toyota Việt Nam mở bán cách đây ít ngày nhận được nhiều nâng cấp về tính năng tiện ích trên xe cũng như ngoại thất của xe được làm mới.

Các trang bị đáng chú ý trên xe như ghế ngồi bọc da, điều chỉnh ghế lái chỉnh tay 6 hướng, màn hình giải trí DVD/cảm ứng, cổng kết nối USB/Bluetooth/đàm thoại rảnh tay/kết nối điện thoại thông minh, cửa sổ trời, khoá cửa điện…

Mitsubishi Attrage giá từ 375 - 485 triệu đồng

Mitsubishi Attrage.Mitsubishi Attrage.

Mitsubishi Attrage là cái tên đáng chú ý tiếp theo ở trong tầm giá 500 triệu đồng. Giá bán của mẫu xe này hiện dao động từ 375 - 485 triệu đồng. Trong bài viết này, VietnamFinance chỉ đề cập tới phiên bản Attrage CVT Premium cao cấp nhất (giá 485 triệu đồng).

Không kém cạnh so với đối thủ Toyota Vios, Attrage CVT Premium bản cao cấp có nhiều trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ người lái như: cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm các tiện nghi như: cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước, gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình (Cruise Control)...

Honda City G giá 529 triệu đồng

Honda City G.Honda City G.

Một mẫu xe hạng B khác có giá bán trên 500 triệu đồng đáng cân nhắc dành cho “cánh mày râu” là Honda City, giá bán thấp nhất của mẫu xe này là bản G giá 529 triệu đồng.

So với thế hệ cũ, Honda City 2021 có màn hình giải trí trung tâm 8 inch, tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, khởi động xe từ xa, cổng sạc điện được tích hợp trên cửa gió điều hòa phía sau,… Bên cạnh đó là các trang bị an toàn đáng chú ý khác như: hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc, camera lùi,...

Honda City mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 119 Hp và mô-men xoắn cực đại 145Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp (CVT).

Hyundai Accent giá từ 472 - 542 triệu đồng

Hyundai Accent.Hyundai Accent.

Ngoài "ông vua doanh số" Toyota Vios, khi đang muốn tìm mua một mẫu xe nằm ở phân khúc xe hạng B không thể không kể đến mẫu xe Hyundai Accent. Lựa chọn phù hợp với số tiền 500 triệu đồng cho mẫu xe Accent là phiên bản 1.4 AT (giá 501 triệu đồng).

Trên phiên bản nâng cấp lần này, Hyundai Accent không chỉ được hãng "lột xác" về ngoại thất của xe mà còn được hãng bổ sung thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng. 

Trong đó phải kể tới là hệ thống giải trí với một màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, cổng kết nối Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX, dàn âm thanh 6 loa và kết nối Apple Car Play, Android Auto. Xe được trang bị tính năng khởi động từ xa thông minh, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh.

Kia Soluto giá từ 399 - 499 triệu đồng

Kia Soluto.Kia Soluto.

Hiện giá bán của Kia Soluto tại thị trường Việt Nam dao động từ 399 triệu đến 499 triệu đồng. Trong bài viết này, VietnamFinance sẽ đề cập đến phiên bản cao cấp nhất AT Luxury giá 499 triệu đồng.

Một loạt trang bị tiện ích trên phiênn bản này bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ga tự động Cruise Control, hệ thống giải trí là màn hình DVD 7inch, tương thích Apple Carplay/Androi Auto, gương chiếu hậu chỉnh điện, khởi động xe từ xa và chìa khoá smartkey.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Soluto là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1.4L, có công suất 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

THANH TÂM

Cùng chuyên mục