Samsung chính thức ra mắt Galaxy M02 tầm giá dưới 2,5 triệu đồng

Galaxy M02 sở hữu pin lên đến 5.000 mAh, kế thừa khả năng 'siêu pin mãnh thú' từ các thế hệ Galaxy M trước đó, với mức giá tốt nhất trong phân khúc phổ thông.

Galaxy M02 còn được trang bị màn hình 6,5 inch cực lớn, độ phân giải HD+ chuẩn điện ảnh siêu sắc nét, cùng công nghệ Camera Macro Chụp Cận Cảnh được thừa hưởng từ các dòng cao cấp giúp bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ, cho trải nghiệm chụp ảnh nghệ thuật

Samsung chính thức ra mắt Galaxy M02 tầm giá dưới 2,5 triệu đồng.Samsung chính thức ra mắt Galaxy M02 tầm giá dưới 2,5 triệu đồng.

Ngày 17/2, Công ty điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy M02 – thuộc dòng Galaxy M, dòng sản phẩm tập trung về hiệu năng được ưa chuộng - tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, đủ đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng sở hữu chiếc điện thoại thông minh đầu tiên. Với màn hình 6,5 inch cực lớn, pin dung lượng 5,000mAh, cùng công nghệ dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh smartphone – Camera Macro Chụp Cận Cảnh tiên phong đến từ Samsung Galaxy sẽ đem đến một trải nghiệm vượt sự mong đợi cho dù bạn sử dụng để chơi game, giải trí, chụp ảnh, học trực tuyến hay kết nối mạng xã hội.

Galaxy M02 kế thừa truyền thống “siêu pin mãnh thú” từ các thế hệ Galaxy M trước đó với dung lượng lớn 5,000mAh, mang lại khả năng hoạt động bền bỉ cho cả một ngày dài. Chỉ với một lần sạc, người dùng có thể thoải mái đàm thoại trong 1,5 ngày; xem phim suốt 01 ngày; nghe nhạc liên tục hơn 04 ngày.

Camera kép trên Galaxy M02 được cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, với camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 chụp thiếu sáng tốt hơn kèm camera macro thời thượng 2MP cùng khả năng phóng đại kỹ thuật số gấp 8 lần. Bên cạnh đó, Galaxy M02 còn được trang bị camera trước 5MP đi kèm với tính năng Selfie Focus và Live Beauty để nâng trải nghiệm máy ảnh lên một tầm cao mới.

Galaxy M02 sở hữu màn hình cực lớn trong phân khúc với kích cỡ 6,5inch chuẩn điện ảnh, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu giải trí, học tập và liên lạc hằng ngày.

Galaxy M02 còn có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB để người dùng thỏa sức lưu trữ các hình ảnh, các file dung lượng lớn. Vi xử lý mạnh mẽ cũng đồng thời mang lại những trải nghiệm trơn tru và và mượt mà. Hơn thế nữa, Galaxy M02 cùng giao diện One UI Core 2.5 trên nền Android 10 được tối ưu hóa, đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

NGỌC KÍNH

Cùng chuyên mục