Thêm hai công ty của Việt Nam được cấp mã giao dịch xuất khẩu sản phẩm sữa sang Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc thông báo cấp Mã giao dịch cho phép 02 công ty của Việt Nam được phép xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc.

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp sữa của Việt Nam được cấp mã giao dịch xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc.Vinamilk là một trong những doanh nghiệp sữa của Việt Nam được cấp mã giao dịch xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc.

Hai doanh nghiệp sữa này bao gồm: Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam (FRIESLAND CAMPINA HANAM COMPANY LIMITED) được phép xuất khẩu sản phẩm sữa tiệt trùng và sữa lên men sang thị trường Trung Quốc. Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam (FRIESLAND CAMPINA VIETNAM COMPANY LIMITED) được phép xuất khẩu sản phẩm sữa tiệt trùng, sữa lên men, sữa đặc có đường và các sản phẩm sữa khác sang thị trường Trung Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng của Trung Quốc đã cấp Mã giao dịch cho phép 09 Công ty/Nhà máy của Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc. Trong đó bao gồm TH True Milk (sản phẩm sữa tiệt trùng và sữa biến đổi); Hanoimilk (sữa lên men); Công ty Bel Việt Nam (các loại phô mai khác); Nutifood (sữa tiệt trùng, sữa biến đổi và sữa lên men bổ sung hương vị); 03 nhà máy của Vinamilk (Nhà máy Sữa Thống Nhất với sản phẩm sữa đặc, Nhà máy Sữa Sài Gòn với sản phẩm sữa lên men bổ sung hương vị, Nhà máy Sữa Trường Thọ với sản phẩm sữa tiệt trùng, sữa biến đổi, sữa đặc có đường và các sản phẩm sữa đặc khác); Công ty FrieslandCampina Hà Nam (sữa tiệt trùng và sữa lên men); và Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sữa tiệt trùng, sữa lên men, sữa đặc có đường và các sản phẩm sữa khác).

 

BẢO NGỌC

Cùng chuyên mục