Thu hồi 44 máy cưa góc chuyên dụng DeWALT vì nguy cơ gây tai nạn

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng - Bộ Công Thương vừa thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT mã số DWS780 305MM tại thị trường Việt Nam.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, Văn phòng đại diện Stanley Works Asia Pacific Pte.Ltd tại Việt Nam đã báo cáo về Chương trình thu hồi máy cưa góc chuyên dụng mang thương hiệu DeWALT DWS780 305MM.

Theo đó, chương trình thu hồi tổng cộng 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT DWS780 Type 21 305mm có ngày sản xuất mang các mã từ tháng 4/2019 - 6/2022.

Thu hồi 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT vì nguy cơ gây tai nạn.Thu hồi 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT vì nguy cơ gây tai nạn.

Các máy thuộc diện thu hồi do các bộ phận của cụm bảo vệ phía sau có thể bị vỡ hoặc bị tách rời ra và tiếp xúc với lưỡi cưa. Nếu sự cố xảy ra trong quá trình vận hành, các mảnh vỡ, mảnh rời của cụm bảo vệ phía sau có thể bị văng ra từ lưỡi xoay. Từ đó, gây ra nguy cơ thương tích cho người vận hành hoặc người đứng gần.

Vì sự an toàn của người tiêu dùng, DeWALT đề nghị người tiêu dùng ngừng sử dụng sản phẩm, kiểm tra, đối chiếu mẫu mã sản phẩm và mã ngày sản xuất với các thông tin chi tiết của sản phẩm như nêu trên và liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng của DeWALT để được nhận gói sửa chữa miễn phí.

Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến sẽ dưới 1 giờ. Việc kiểm tra, khắc phục cho những sản phẩm máy cưa góc bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí.

Được biết, máy cưa DeWALT DWS780 là dụng cụ chuyên cắt vật liệu như nhôm, gỗ trong các xưởng gia công đồ gỗ, đồ nhôm. Máy cắt Dewalt DWS780-KR có thiết kế chắc chắn và đảm bảo an toàn khi sử dụng, khả năng cắt mạnh mẽ cùng công suất máy đạt 1675W, nhanh và chính xác, giúp cho công việc của người dùng diễn ra trơn chu và nhanh hơn, tăng hiệu quả công việc.

Dewalt DWS780-KR sử dụng đĩa cắt 305mm, tốc độ không tải đạt 3.800 vòng/phút, máy cho ra những mặt cắt ngọt, không làm hư bề mặt vật liệu, mang tính thẩm mỹ hơn, đẹp hơn so với những sản phẩm máy cắt khác trên thị trường.

Máy được làm từ những chất liệu cao cấp, rất bền bỉ và chắc chắn có khả năng thích ứng với điều kiện khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Bàn xoay của máy cũng được làm từ hợp kim nhôm rất bền bỉ và chắc chắn.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục