Top những điều hòa LG chính hãng, chất lượng cao hiện nay

Hiện nay, mọi người truyền tai nhau tìm mua các sản phẩm điều hòa LG, bởi cho rằng đây là sản phẩm chất lượng đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Vậy, sản phẩm này có đúng như lời đồn? Nên mua loại nào? Địa chỉ uy tín? Đều sẽ được gợi ý dưới đây.

Tiện tích mà điều hoà LG mang lại

Điều hoà LG giúp bạn cải thiện không khí trong phòng thoáng mát, thoải mái khi sinh hoạt ở nhà và nơi làm việc hiệu quả cao hơn, hạn chế triệt để tình trạng thời tiết nóng nực, khó chịu. Đồng thời, sản phẩm kết hợp nhiều tính năng, tiện ích giúp  lọc sạch bụi li ti, các chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, nếu nhiệt độ đạt mức quá cao so với bình thường trong những ngày nắng nóng sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, dị ứng vì không thể thích nghi với môi trường thay đổi, và nếu duy trì điều này nhiều lần sẽ dẫn đến tình trạng đột quỵ. Do vậy, sử dụng điều hòa LG sẽ là giải pháp triệt để giúp bạn chống lại tất cả các hiện tượng trên, đồng thời chống lại sự mất nước cho cơ thể.

Top những sản phẩm điều hoà LG đáng mua hiện nay

Điều hòa multi LG 9.000BTU AMNQ09GSJA0 1 chiều inverter 

Giá tham khảo: 5.150.000VNĐ.

Điều hòa multi LG 9.000BTU AMNQ09GSJA0Điều hòa multi LG 9.000BTU AMNQ09GSJA0

Điều hòa multi LG 9.000BTU được sản xuất tại một đất nước phát triển cao về khoa học công nghệ của Thái Lan mang đến những thiết kế sang trọng, ấn tượng về cả kiểu dáng lẫn mẫu mã và chất lượng.

Bên cạnh đó, sản phẩm làm lạnh nhanh giúp không gian sống và làm việc trở nên thông thoáng, thoải mái, dễ chịu. Thiết bị vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khiến bạn có thể tập trung cao độ giải quyết vấn đề của mình.

Hon nữa, điều hòa multi LG nhờ  tích hợp lưới lọc 3M có thể loại bỏ hết các vi rút, diệt khuẩn, khử mùi. Không những vậy, sản phẩm giảm thiểu tiêu thụ điện năng giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình cũng như đơn vị của bạn.

Điều hòa multi LG 1 chiều 9000BTU AMNQ09GSJB0

Giá tham khảo: 5.300.000VNĐ.

Bên cạnh sản phẩm nêu trên thì Điều hòa multi LG 1 chiều 9000BTU AMNQ09GSJB0 đã và đang chiếm chọn vị trí trên thị trường, được khách hàng lựa chọn nhiều bởi khả năng làm lạnh rất nhanh chỉ sau vài phút khởi động, áp dụng công nghệ inverter giảm thiểu chi phí điện năng tiêu thụ, sử dụng dòng ga R410A sạch, làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường,..

Bên cạnh đó, sản phẩm được biết đến là dòng có thể điều khiển qua điện thoại nếu được kết nối Wifi mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi khi bạn ra khỏi nhà quên tắt điều hòa Multi LG.

Điều hòa multi LG 1 chiều 9000BTU AMNQ09GSJB0Điều hòa multi LG 1 chiều 9000BTU AMNQ09GSJB0

Điều hòa LG V10ENW1 9000btu 1 chiều inverter

Giá tham khảo: 6.700.000VNĐ.

Điều hòa LG V10ENW1 áp dụng công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện lên đến 70%. Bên cạnh đó, tính năng tự động làm sạch cực kì thông minh, giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc cũng như mang đến cho người dùng những làn gió trong lành, mát lạnh dễ chịu nhất.

Điều hòa LG V10ENW1 9000btu 1 chiều inverterĐiều hòa LG V10ENW1 9000btu 1 chiều inverter

Địa chỉ cung cấp điều hoà LG uy tín, chất lượng

Nếu bạn đã tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, kênh thương mại điện tử, báo online chính thống, đồng thời hỏi ý kiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp – Những người đã mua và sử dụng loại điều hòa LG mà vẫn chưa chọn lựa được địa chỉ chất lượng thì bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Điện lạnh TH Thịnh Phát – Một trong những đơn vị hoạt động nhiều năm đạt uy tín về các dòng sản phẩm hãng LG chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đồng thời để lại nhiều phản hồi, nhận xét tích cực sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Đến với Điện lạnh Thịnh Phát bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chất lượng từ phía nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ gợi ý những thiết bị phù hợp trong không gian của mọi người. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, linh động trong việc khắc phục tình huống, luôn tận tâm, nhiệt tình và hoàn thiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo về mọi mặt. Do vậy, đơn vị làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính.

Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn giữa muôn vàn các sản phẩm thuộc hãng LG đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Ngoài ra, công ty luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng để góp phần giúp người tiêu dùng hết băn khoăn về giá thành và có sự trải nghiệm thú vị.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm chất lượng được khách hàng đánh giá cao kèm địa chỉ mua uy tín. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích và lựa chọn đúng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nha!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TH THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 19A, Đường Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0975 477 762 - 0977986038

Website : https://dienlanhthinhphat.com.vn/

Email: dienlanhthinhphat1206@gmail.com

Tiến Huy

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục