Vietjet tung vé siêu rẻ, miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho hành khách

Vietjet tặng ngay 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho khách hàng trên toàn mạng bay khắp Việt Nam.

Vietjet tung vé siêu rẻ, miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho hành khách.Vietjet tung vé siêu rẻ, miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho hành khách.

Theo đó, khách hàng mua vé và bay cùng Vietjet trên khắp Việt Nam trong thời gian từ 27/2 đến 31/3/2021 sẽ nhận được món quà đặc biệt là 20kg hành lý ký gửi bên cạnh 7kg hành lý xách tay hoàn toàn miễn phí.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trước 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến trên các kênh bán chính thức của Vietjet. Ưu đãi hành lý được áp dụng ngay khi khách hàng chọn kèm gói 20kg hành lý khi đặt vé trên tất cả các đường bay nội địa với thời gian bay từ 27/2/2021 đến 25/4/2021.

Đặc biệt, Vietjet cũng mang đến cơ hội bay và trải nghiệm hạng vé Deluxe mới siêu nhiều tiện ích của Vietjet với mức giá hấp dẫn chưa từng có chỉ từ 399.000 đồng, chưa bao gồm thuế phí.

Ngoài 20kg hành lý ký gửi miễn phí, hành khách chọn bay cùng hạng vé Deluxe sẽ được thay đổi chuyến bay, chặng bay, ngày bay hoàn toàn miễn phí, ưu tiên khi làm thủ tục, ưu tiên chọn chỗ ngồi yêu thích và tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay Deluxe Flight Care.

TH

Cùng chuyên mục