Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá bán dịp cuối năm

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá bán tại Việt Nam.

Nissan X-Trail.Nissan X-Trail.

Tại website của Nissan Việt Nam, mẫu xe X-Trail hiện tại được bán ra với giá cập nhật mới. Đáng chú ý hơn khi hãng xe này chỉ cập nhật giá xe của 2 phiên bản SL và SV, trong khi bản 2.0 thường đã ngừng bán.

Cụ thể, giá xe Nissan X-Trail SL và SV đã giảm như sau: Nissan X-Trail V-Series 2.0 SL Luxury có giá còn 913 triệu đồng (đã giảm 28 triệu đồng). Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury có giá còn 993 triệu đồng (đã giảm 30 triệu đồng).

Với mức giá này sẽ tăng sức ép cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V (có giá từ 998 triệu đồng), Mazda CX-5 (từ 839 triệu đồng), Mitsubishi Outlander (từ 825 triệu đồng), Hyundai Tucson (từ 799 triệu đồng).

Tuy nhiên, theo nhận định của một số người dân, Nissan X-Trail “không có cửa” để so sánh với các đối thủ cả về công nghệ, động cơ hay ngoài hình xe. Mặc dù Nissan X-Trail là mẫu xe nhập nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Thời gian gần đây, Nissan Việt Nam không còn công bố doanh số bán hàng như các mẫu xe khác.

Nissan X-Trail là một trong những mẫu xe thành công nhất của Nissan Việt Nam thuộc phân khúc crossover.

Nissan X-Trail 2021 được nâng cấp về ngoại hình, trang bị tiện nghi tính năng và công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến để giữ vững đà phát triển mạnh mẽ của mình trong phân khúc.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail được bán ra với 2 phiên bản động cơ gồm 2.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, hộp số điện tử vô cấp X-Tronic CVT, hệ dẫn động 2 cầu. Bên cạnh đó, xe sẽ còn có thêm phiên bản động cơ 2.0L cho công suất tối đa 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

THY NHUNG

Cùng chuyên mục