Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
- Tin mới
-
Vingroup xin rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
-
Chính thức nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày liên tiếp
-
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
Giá xăng giảm mạnh
-
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
- Đọc nhiều
-
1
Vingroup xin rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
-
2
Chính thức nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày liên tiếp
-
3
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
4
Giá xăng giảm mạnh
-
5
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
6
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển










