Tạm giữ gần 3.000 sản phẩm cơ khí giả nhãn hiệu MAKITA

Toàn bộ số hàng hóa bị lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương tạm giữ đều có đặc điểm mã trên vỏ hộp và trên sản phẩm không đồng nhất, mã sản phẩm không đúng và không trùng với mã sản phẩm của hãng; nhãn hiệu “MAKITA” được in trực tiếp trên vỏ hộp và trên sản phẩm.

Sáng 15/3, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 4 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh T.B do ông N.V.B sinh năm 1992 làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra Hộ kinh doanh Thanh Bình đang kinh doanh các sản phẩm, thiết bị kim khí.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng.Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại địa điểm kinh doanh của Hộ kinh doanh bày 2.935 sản phẩm là lưỡi cắt, chổi than các loại mang nhãn hiệu “MAKITA” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Toàn bộ số hàng hóa trên đều có đặc điểm mã trên vỏ hộp và trên sản phẩm không đồng nhất, mã sản phẩm không đúng và không trùng với mã sản phẩm của hãng; nhãn hiệu “MAKITA” được in trực tiếp trên vỏ hộp và trên sản phẩm.

Bước đầu, chủ cơ sở kinh doanh đã thừa nhận toàn bộ số thiết bị cơ khí nêu trên không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, là hàng giả được đối tượng mua về để bán kiếm lời.

Toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nêu trên đã bị lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương tạm giữ để xác minh, làm rõ xử lý theo quy định.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục