Mở đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc

Ngày 11/1, chuyến bay mang số hiệu QH2182 của Bamboo Airways khởi hành từ đảo ngọc Phú Quốc đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Cần Thơ, đánh dấu sự kiện khai trương hai đường bay mới của hãng là Cần Thơ - Phú Quốc và Cần Thơ - Côn Đảo.


Bamboo Airway khai trương hai đường bay mới Cần Thơ - Phú Quốc và Cần Thơ - Côn Đảo.Bamboo Airways khai trương hai đường bay mới Cần Thơ - Phú Quốc và Cần Thơ - Côn Đảo.

Hai đường bay mới của Bamboo Airways có thời gian bay khoảng 1 tiếng/chặng, tần suất bay trải đều 7 ngày trong tuần. Theo hãng này, tần suất chung đối với hai đường bay sẽ được theo dõi, điều chỉnh gia tăng dựa trên nhu cầu thực tế của hành khách.

Cả hai chặng đều được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 195. Đây dòng máy bay của nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới Embraer, chuyên sản xuất các chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu.

"Sự khác biệt trong cách lựa chọn thị trường ngách giúp thúc đẩy tiềm năng du lịch to lớn của các vùng đất địa linh nhân kiệt nhưng chưa được thổi vào ngọn lửa đầu tư lớn về mặt kết nối. Chúng tôi kỳ vọng hai đường bay mới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển, giao lưu giữa Cần Thơ với các điểm đến tiềm năng như Côn Đảo và Phú Quốc", đại diện Bamboo Airways cho biết.

Trước đó từ cuối tháng 9 năm ngoái, Bamboo Airways đã mở đường bay thẳng giữa Côn Đảo và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh.

TH

Cùng chuyên mục