Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU-Hành Trang Trưởng Thành”
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành Trang Trưởng Thành.
Sản phẩm như một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.
PRU–Hành Trang Trưởng Thành
Được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của con, từ bước đầu chập chững cho đến những dấu chân vững chãi vào đời luôn là niềm mong ước lớn lao của những người làm cha – làm mẹ. Thấu hiểu và trân trọng những giá trị nhân văn đó, PRU–Hành Trang Trưởng Thành được ra đời nhằm giúp các gia đình Việt giải quyết được cả hai nhu cầu thiết yếu: nhu cầu xây đắp tương lai vững vàng cho những đứa con thân yêu và nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro khó lường của cuộc sống để tương lai con luôn được đảm bảo.
Các bậc phụ huynh hiện đại có thể tự tin để con yêu vững bước trong hành trình học tập phía trước, đảm bảo tương lai tươi sáng thông qua việc tích lũy Quỹ tài chính linh hoạt từ PRU–Hành Trang Trưởng Thành. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể linh hoạt khi rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con yêu.
Thời hạn hợp đồng của PRU-Hành Trang Trưởng Thành có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn như: hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Qũy liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả nhằm hỗ trợ con trên mọi chặng đường của cuộc sống.
Đặc biệt, sản phẩm PRU-Hành Trang Trưởng Thành còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp Bên Mua Bảo Hiểm (bố/mẹ) gặp rủi ro (tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Như vậy, bố mẹ có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn.
Không chỉ chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính vững chắc, các bậc phụ huynh hiện đại còn mong muốn được ở bên che chở, hỗ trợ con, để con sống và trải nghiệm những điều con thích. Đây cũng là điểm khác biệt trong tư duy của các bậc cha mẹ thế hệ Thiên niên kỉ (Millennials - sinh từ năm 1981 đến 1995). Để bố mẹ có thể hiểu và đồng hành cùng con, những bước đi đầu tiên trong hành trình thấu hiểu là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, trong giai đoạn ra mắt sản phẩm PRU-Hành Trang Trưởng Thành, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 01 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 08/01/2021 đến hết ngày 30/04/2021. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, từ đó có những kế hoạch phù hợp để tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con, giúp con định hướng tương lai.
PV
- Cùng chuyên mục
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho
Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?
Sản phẩm - 20:53 10/03/2025
- Tin mới
-
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026
-
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan
-
Thị trường hàng hóa thế giới giằng co mạnh sau cuộc gặp Mỹ - Trung
-
Phát hiện lô thuốc trị tiểu đường, gan, thận trị giá hàng tỉ đồng không rõ nguồn gốc
-
Siết livestream bán hàng: Xác thực danh tính, xử lý ngay nội dung sai lệch
-
Từ 1/1/2026 chấm dứt thuế khoán: Ra quân 60 ngày hỗ trợ hộ kinh doanh
- Đọc nhiều
-
1
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026
-
2
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan
-
3
Thị trường hàng hóa thế giới giằng co mạnh sau cuộc gặp Mỹ - Trung
-
4
Phát hiện lô thuốc trị tiểu đường, gan, thận trị giá hàng tỉ đồng không rõ nguồn gốc
-
5
Siết livestream bán hàng: Xác thực danh tính, xử lý ngay nội dung sai lệch
-
6
Từ 1/1/2026 chấm dứt thuế khoán: Ra quân 60 ngày hỗ trợ hộ kinh doanh







