17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực “đổ bộ” Phan Thiết

17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực thuộc 8 công ty hợp tác Novaland sẽ triển khai dịch vụ tại "Siêu thành phố biển-du lịch-sức khỏe" NovaWorld Phan Thiet.

Các căn shophouse đầu tiên tại NovaWorld Phan Thiet đã được bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động.Các căn shophouse đầu tiên tại NovaWorld Phan Thiet đã được bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Các doanh nghiệp tham gia hợp tác lần này đều đang sở hữu những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B), thời trang, thể thao... 

Có thể kể đến chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, kem Baskin Robbins, chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story, trà sữa Xingutang. Ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, thể thao có Reebok, The FaceShop, Club Clio, AHC, Peri-Pera, Banilaco, A'Pieu. Những tên tuổi toàn cầu như Nike, G/Fore, Peter Millar, thời trang biển Tàikoski, Xuân Thu, Aquamarine cũng tham gia khai thác tiềm năng của Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet.

Các thương hiệu này được bố trí tại tuyến phố thương mại shophouse biển sầm uất sôi động bậc nhất cung đường biển Tiến Thành. Sau khi hoàn thiện, khu vực này có thể đón lượng lớn lượt du khách mỗi ngày, tạo nguồn cầu khổng lồ cho các dịch vụ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực... tại tuyến phố shophouse. 

Những thương hiệu tham gia hợp tác phát triển chuỗi dịch vụ tại shophouse NovaWorld Phan Thiet lần này đều là những công ty hàng đầu trong từng lĩnh vực. Các thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng uy tín, chinh phục người tiêu dùng, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

"Siêu thành phố biển-du lịch-sức khỏe NovaWorld Phan Thiet" có quy mô 1.000 ha với tổng vốn đầu tư 5 tỷ USD, sở hữu hàng trăm tiện ích đặc biệt có đẳng cấp quốc tế, điển hình là công viên giải trí chủ đề và công viên nước sẽ do Daemyung Sono - tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc vận hành. Bên cạnh đó là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, 2 sân golf PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, đường chạy marathon 42,195 km, trung tâm thương mại, outlet bán hàng giảm giá, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali).

MINH THI

Cùng chuyên mục