Hà Nội phát hiện 36.000 gói xúc xích và nhiều thùng bánh kẹo nhập lậu

Lực lượng chức năng Hà Nội vừa kiểm tra, phát hiện một xe tải chở 36.000 gói xúc xích và nhiều thùng bánh kẹo nhập lậu đang trên đường đưa đi tiêu thụ.

Ngày 22/11, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) kiểm tra xe tải mang biển kiểm soát Lào Cai đang lưu thông về hướng nội thành Hà Nội trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, qua đó phát hiện bên trong thùng xe có hàng trăm hộp carton đủ loại, với nhãn mác nước ngoài.

Phần lớn trong số hàng này là các loại xúc xích cho trẻ em đang được chủ hàng vận chuyển đến 1 địa điểm tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì để tiêu thụ.

36.000 gói xúc xích có chữ nước ngoài đựng trong các thùng carton.36.000 gói xúc xích có chữ nước ngoài đựng trong các thùng carton.

Qua kiểm đếm sơ bộ, tổ công tác đã ghi nhận trên xe vận chuyển 36.000 gói xúc xích có chữ nước ngoài đựng trong hàng chục thùng carton.

Làm việc với cơ quan chức năng, lái xe khai nhận được chủ hàng ở TP Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương thuê chở hàng từ cửa khẩu Kim Thành - Lào Cai về xuôi. Mọi giao dịch chỉ thực hiện trên điện thoại và lái xe cũng không được cung cấp bất cứ thông tin gì về lô hàng này.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng phát hiện gần 7.000 gói bánh các loại đi cùng chuyến hàng không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã bàn giao số hàng trên cho Đội Quản lý thị trường số 13 và các đơn vị liên quan để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục