Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên “Xuân yêu thương” trên toàn quốc
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân yêu thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.
Theo đó, các tình nguyện viên là thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.
Tại sự kiện, các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã hướng dẫn và cùng tham gia gói bánh chưng với các em thiếu nhi, đồng thời tổ chức các hoạt động văn nghệ cho các em. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn chuẩn bị nhiều phần quà Tết trao tặng cho người cao tuổi và các em nhỏ.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cùng với các hoạt động tình nguyện thường niên khác là một phần trong truyền thống hỗ trợ cộng đồng của Herbalife. Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi chương trình tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập, những người luôn là trung tâm của các chương trình vì cộng đồng của công ty”.
Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh (WOCA), cho biết: “Chương trình “Xuân yêu thương” của Herbalife Việt Nam luôn là một sự kiện đầy niềm vui và đáng nhớ đối với các cháu thiếu nhi tại bảy mái ấm trực thuộc hội. Niềm hạnh phúc và hân hoan trên gương mặt các cháu là vô giá. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự hỗ trợ liên tục từ Herbalife Việt Nam dành cho các cháu".

Cô Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, chia sẻ: “Chuyến thăm đầu năm mới của Herbalife Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi tại Casa Quê Hương. Các hoạt động tình nguyện tổ chức cho các em thiếu nhi không chỉ mang lại nhiều niềm vui mà còn có tính giáo dục rất cao. Chúng tôi vô cùng cảm động khi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ khi thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã mang đến những tác động tích cực cho cuộc sống của các em".

Ông Nguyễn Xuân Quý, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk, chia sẻ: “Chương trình mừng năm mới tổ chức bởi Herbalife Việt Nam đã mang đến một cái Tết cổ truyền rất đặc biệt cho các cháu thiếu nhi và người cao tuổi tại Trung tâm. Chúng tôi vô cùng trân trọng cảm ơn Herbalife với những đóng góp. Điều đó không chỉ giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại đây mà còn tổ chức những chuyến thăm có ý nghĩa như sự kiện này".

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng Trường PTCS Xã Đàn, cho biết; “Chương trình “Xuân yêu thương” đã mang đến thật nhiều niềm vui cho các con học sinh. Nhà trường vô cùng biết ơn Herbalife Việt Nam đã liên tục hỗ trợ và tạo ra sự khác biệt tích cực cho các con học sinh khiếm thính tại trường”.

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.
Kể từ khi được triển khai, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa. Trên toàn thế giới, Quỹ HFF đã hỗ trợ 5 triệu Đô la Mỹ (khoảng 126 tỷ VNĐ) trong năm nay cho 164 tổ chức phi luận nhuận tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Minh Anh
- Cùng chuyên mục
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội
Đảng và Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao cho giai đoạn 2026–2030, việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, ổn định nguồn cung và duy trì nhịp độ phát triển bền vững ngày càng trở nên cấp thiết. Với vai trò là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực công nghiệp khí của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm nguồn khí ổn định cho nền kinh tế trong năm 2026 và
Thương hiệu - 13:30 25/12/2025
Hà Nội sắp diễn ra Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề cuối năm 2025
Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề và OCOP cuối năm 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 đến 28/12, quy tụ gần 300 gian hàng từ nhiều địa phương.
Thương hiệu - 12:55 25/12/2025
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.
Thương hiệu - 06:00 25/12/2025
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.
Thương hiệu - 14:30 24/12/2025
10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.
Thương hiệu - 06:00 24/12/2025
T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.
Thương hiệu - 14:22 23/12/2025
Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”
Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.
Thương hiệu - 09:15 23/12/2025
Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam
Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.
Thương hiệu - 14:30 22/12/2025
Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt
Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.
Thương hiệu - 10:30 22/12/2025
TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần
Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.
Thương hiệu - 06:00 21/12/2025
- Tin mới
-
Vingroup xin rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
-
Chính thức nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày liên tiếp
-
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
Giá xăng giảm mạnh
-
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
- Đọc nhiều
-
1
Vingroup xin rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
-
2
Chính thức nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày liên tiếp
-
3
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
4
Giá xăng giảm mạnh
-
5
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
6
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển











