Phiên chợ sản phẩm hữu cơ diễn ra vào mỗi cuối tuần tại TP.HCM

Organic Town - Gis Market là chợ phiên đầu tiên tại TP.HCM về các sản phẩm organic (hữu cơ) và Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập.

Phiên chợ sản phẩm hữu cơ diễn ra vào mỗi cuối tuần tại TP.HCM.Phiên chợ sản phẩm hữu cơ diễn ra vào mỗi cuối tuần tại TP.HCM.

Cuối tuần qua, tại số 84 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dự án Chuẩn hội nhập, Công ty BSAS và Công ty cổ phần Vinamit đã khai trương không gian “Organic Town - Gis Market”.

Đây được xem là chợ phiên chuyên về các sản phẩm hữu cơ, ngoài ra còn có một số sản phẩm GIS - hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập, hoạt động từ 7h - 17h các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Tại đây, qui tụ nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất hữu cơ trên cả nước, tập trung giới thiệu, trưng bày sản phẩm gạo, cà phê, nông sản chế biến, nông sản sấy, nước mắm, lợn rừng hữu cơ, rau củ, quả...

Đơn cử với các loại rau củ quả hữu cơ như bí đỏ có giá 80.000 đồng/kg, cải thìa 70.000 đồng/kg… Ngoài ra một số doanh nghiệp áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% hoặc mua 1 tặng 1 cũng như trải nghiệm ăn thử sản phẩm tại phiên chợ.

Với sự ra đời của không gian “Organic Town - Gis Market”, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng có thể gặp gỡ, tìm hiểu, giao lưu và giới thiệu sản phẩm. Qua đó, phiên chợ sẽ góp phần tạo động lực để những doanh nông, hợp tác xã, cả những chủ nông trại nhỏ... hướng tới một kiểu canh tác kiểu mới trong tương lai.

HUỲNH NHƯ

Cùng chuyên mục