Phiên chứng khoán sáng 7/9: Thị trường tiếp tục tăng

Trong phiên giao dịch sáng 7/9, thị trường tiếp tục sôi động từ sớm và các chỉ số vẫn tăng điểm, với VN-Index có thời điểm vượt 1.255 điểm trước khi bị đẩy về gần 1.250 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Tại phiên hôm qua, áp lực chốt lời sau 5 phiên tăng liên tiếp khiến thị trường gặp rung lắc trong phần lớn thời gian giao dịch, nhưng dòng tiền đã chảy mạnh về cuối phiên và liên tục tung đẩy VN-Index nhích dần và thêm một phiên tăng hơn 10 điểm khi đóng cửa lên trên 1.245 điểm.

Dòng tiền tập trung vào nhóm bất động sản, chứng khoán và hướng mạnh vào nhóm cổ phiếu thép giúp nhóm này không chỉ giao dịch sôi động, mà còn kéo nhiều cổ phiếu của nhóm này tăng giá mạnh.

Chứng khoán hôm nay 7/9/2023 thép, dầu khí duy trì đà tăng tích cựcChứng khoán hôm nay 7/9/2023 thép, dầu khí duy trì đà tăng tích cực.

Sang phiên giao dịch sáng nay 7/9, giao dịch tiếp tục sôi động từ sớm và các chỉ số vẫn tăng điểm, với VN-Index có thời điểm vượt 1.255 điểm trước khi bị đẩy về gần 1.250 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Nhà đầu tư vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu bất động sản, xây dựng vừa và nhỏ, với DXS, PTL, DPG đã tăng kịch trần, các cổ phiếu CCL, VPH, BCG, HNT, TN1 nhích 5% đến hơn 6%, nhiều mã khác như DXG, NBB, TDC, KHG, QCG, DLG, NTL…cũng đang có mức tăng vững chắc.

Đáng chú ý là BCG khi đang khớp lệnh cao nhất thị trường.

Thông tin mới nhất liên quan là việc bà Nguyễn Xuân Lan, vợ ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT BCG đã đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu BCG từ ngày 7/9 đến 06/10.

Minh An (T/h)

Cùng chuyên mục