Với sự đồng hành của nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng.., chiến dịch quảng bá trên nền tảng số được kỳ vọng thu hút du khách tới Quảng Bình.
Suối Nước Moọc, Quảng Bình.
Chiến dịch quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch Quảng Bình là ý tưởng của CLB Du lịch Quảng Bình, có sự tham gia của một số nhiếp ảnh gia (NAG), người có sức ảnh hưởng (KOL), nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội như NAG Sam Nguyễn, NAG Nguyễn Hải, chuyên gia ẩm thực Phạm Tuấn Hải, các blogger Hoàng Nam, Phương Việt Trần, Đặng Thanh Tùng... Chiến dịch này nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và lôi kéo du khách tới Quảng Bình trong thời gian tới.
Quảng Bình có nhiều điểm du lịch mới, hấp dẫn tuy nhiên chưa được du khách biết tới, như di tích Hoành Sơn Quan trên đèo Ngang, núi Thần Đinh, hang Chà Lòi... Bên cạnh đó, các điểm đến quen thuộc cũng cần được bổ sung các hình ảnh mới, góc "check-in" mới để thu hút khách du lịch.
Trong chiến dịch lần này, các KOL và NAG không chỉ sáng tạo các video, hình ảnh mới để quảng bá du lịch Quảng Bình mà còn hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng tiếp thị điểm đến, sản phẩm trên nền tảng số cho đội ngũ nhân lực du lịch tại Quảng Bình.
Dự kiến, từ ngày 24/3, đoàn các nhà sáng tạo nội dung sẽ dành 10 ngày để ghi hình tại nhiều điểm du lịch, bao gồm di tích Hoành Sơn Quan, đồi cát Quang Phú, biển Nhật Lệ, động Phong Nha, động Thiên Đường, suối Nước Moọc, núi Thần Đinh, hang Chà Lòi... và một số di tích tại thành phố Đồng Hới. Sau đó, những hình ảnh, video này sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, được chia sẻ rộng rãi, tạo xu hướng và thu hút sự chú ý của cộng đồng về du lịch Quảng Bình.
TH