Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới cho các doanh nghiệp
Sau hơn 7 năm tiên phong cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Hưu trí cho hàng chục ngàn người lao động Sun Life Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới SUN – Trọn đời bình an.
Sản phẩm bảo hiểm mới này được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp để phù hợp với quy mô tài chính, dòng tiền hàng năm và nhu cầu tài chính của người lao động khi đến tuổi hưu.
Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới cho các doanh nghiệp.
Phúc lợi nhân viên đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Việc cung cấp bảo hiểm hưu trí cho người lao động trong bối cảnh tỷ lệ người lao động có bảo hiểm còn thấp như ở Việt Nam tiếp tục là chiến lược và lợi thế để doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc “săn tìm” người tài của thời đại công nghiệp 4.0. Với vị thế là đơn vị tiên phong và dẫn đầu thị trường về sản phẩm bảo hiểm hưu trí, Sun Life Việt Nam tiếp tục đưa ra các giải pháp phúc lợi thiết thực và cạnh tranh nhằm giúp các khách hàng doanh nghiệp thực hiện mục tiêu này.
Theo đó, SUN – Trọn đời bình an là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện toàn diện nhằm giúp doanh nghiệp cung cấp chương trình phúc lợi hấp dẫn để khuyến khích, động viện người lao động cống hiến và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Quyền lợi nổi bật của gòi bảo hiểm này là tần suất đóng phí linh hoạt: Doanh nghiệp lựa chọn đóng góp cho người lao động/ hoặc người lao động cùng đóng góp theo phương thức định kỳ tháng, quý hoặc năm; Tài khoản hưu trí riêng biệt cho từng cá nhân: Khoản đóng góp được phân bổ vào từng tài khoản bảo hiểm cho từng cá nhân người lao động. Số tiền trong tài khoản bảo hiểm được tập hợp vào một quỹ do công ty bảo hiểm quản lý, đầu tư và chi trả lãi suất tích lũy, theo quy định của pháp luật hiện hành; Đảm bảo bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống:Trong suốt thời hạn bảo hiểm, nếu người lao động không may gặp rủi ro, Sun Life Việt Nam sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm (theo quy định của hợp đồng) cho người lao động hoặc người thu hưởng.
Đối với Doanh nghiệp, giải pháp này chính là công cụ xây dựng chính sách phúc lợi hấp dẫn để thu hút và gìn giữ nhân tài. Chủ động, linh hoạt điều chỉnh chương trình phúc lợi theo kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.
Trong khi đó, đối với người lao động, đây là công cụ tích lũy hưu trí hiệu quả cho người lao động, linh hoạt đóng góp thêm, hưởng quyền lợi đảm bảo về bảo vệ trước các rủi ro và hưởng ưu đãi thuế thu nhập cá nhân.
Với sản phẩm vừa ra mắt Sun Life Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm hưu trí, giúp các khách hàng doanh nghiệp thiết kế các chương trình phúc lợi hấp dẫn, linh hoạt theo nhu cầu.
TƯỜNG VĂN
- Cùng chuyên mục
Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa
Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.
Sản phẩm - 13:35 06/11/2025
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
- Tin mới
-
Giá vàng lập đỉnh lịch sử: Nhu cầu toàn cầu tăng 47% trong quý III
-
Phanh phui đường dây cho vay “cắt cổ” hoạt động khắp Đồng Nai
-
Quảng Ngãi: Động đất 4,0 độ Richter tại xã Măng Ri, không gây thiệt hại
-
Cảnh báo: Cúm A tăng nhanh, nhiều trẻ nhập viện vì biến chứng nặng
-
Thu ngân sách Nhà nước 10 tháng vượt 2,18 triệu tỷ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ
-
Thị trường máy hút ẩm sôi động: Cẩn trọng với hàng trôi nổi trên chợ mạng
- Đọc nhiều
-
1
Giá vàng lập đỉnh lịch sử: Nhu cầu toàn cầu tăng 47% trong quý III
-
2
Phanh phui đường dây cho vay “cắt cổ” hoạt động khắp Đồng Nai
-
3
Quảng Ngãi: Động đất 4,0 độ Richter tại xã Măng Ri, không gây thiệt hại
-
4
Cảnh báo: Cúm A tăng nhanh, nhiều trẻ nhập viện vì biến chứng nặng
-
5
Thu ngân sách Nhà nước 10 tháng vượt 2,18 triệu tỷ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ
-
6
Thị trường máy hút ẩm sôi động: Cẩn trọng với hàng trôi nổi trên chợ mạng







