Quảng cáo hàng giả, hậu quả nhãn tiền
Gần như tuần nào cũng có bệnh nhân dị ứng mỹ phẩm nhập viện da liễu. Nhiều bệnh nhân cho biết, họ mang họa bởi mỹ phẩm được quảng cáo trên mạng là “hàng xách tay” mà thực chất là hàng trôi nổi. Các chuyên gia y tế đã phát đi nhiều cảnh báo nhưng không ít người vẫn “dính”.
- Tin mới
-
Việt Nam, Lào thúc đẩy hợp tác phát triển thương mại biên giới
-
Chứng khoán phiên chiều 7/11: VN-Index mất mốc 1.600 điểm, áp lực bán lan rộng trên toàn thị trường
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Khủng hoảng kép trên toàn thị trường cà phê
-
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 10 tăng nhẹ
-
Giá bạc tiếp đà bứt phá
-
Sản xuất công nghiệp giữ vững nhịp tăng trưởng
- Đọc nhiều
-
1
Việt Nam, Lào thúc đẩy hợp tác phát triển thương mại biên giới
-
2
Chứng khoán phiên chiều 7/11: VN-Index mất mốc 1.600 điểm, áp lực bán lan rộng trên toàn thị trường
-
3
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Khủng hoảng kép trên toàn thị trường cà phê
-
4
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 10 tăng nhẹ
-
5
Giá bạc tiếp đà bứt phá
-
6
Sản xuất công nghiệp giữ vững nhịp tăng trưởng






