Quảng cáo hàng giả, hậu quả nhãn tiền
Gần như tuần nào cũng có bệnh nhân dị ứng mỹ phẩm nhập viện da liễu. Nhiều bệnh nhân cho biết, họ mang họa bởi mỹ phẩm được quảng cáo trên mạng là “hàng xách tay” mà thực chất là hàng trôi nổi. Các chuyên gia y tế đã phát đi nhiều cảnh báo nhưng không ít người vẫn “dính”.
- Tin mới
-
Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc giả, sữa giả
-
Sau cuộc đàm phán Mỹ - Trung, tâm lý lạc quan lan tỏa thị trường hàng hóa thế giới
-
Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
-
Giá thép ngày 13/5: Diễn biến tích cực trở lại trên thị trường
-
Giá kim loại đồng ngày 13/5: Nối dài chuỗi tăng trên sàn giao dịch
-
Giá vàng lao dốc do đàm phán Mỹ - Trung có tín hiệu tích cực, USD mạnh lên
- Đọc nhiều
-
1
Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc giả, sữa giả
-
2
Sau cuộc đàm phán Mỹ - Trung, tâm lý lạc quan lan tỏa thị trường hàng hóa thế giới
-
3
Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
-
4
Giá thép ngày 13/5: Diễn biến tích cực trở lại trên thị trường
-
5
Giá kim loại đồng ngày 13/5: Nối dài chuỗi tăng trên sàn giao dịch
-
6
Giá vàng lao dốc do đàm phán Mỹ - Trung có tín hiệu tích cực, USD mạnh lên