Lực lượng QLTT Quảng Bình: Bắt giữ sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Ngày 8/4, Đội Quản lý thị trường số 7 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã kiểm tra và phát hiện hộ kinh doanh phụ liệu tóc Nhật Hợi (đường Lý Thường Kiệt, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) bày bán 2.270 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Hà Nội: Phát hiện 10 tấn nguyên liệu sản xuất kem Tràng Tiền số 10 quá hạn sử dụng
Lực lượng chức năng thành phố Hà Nội phát hiện gần 10 tấn nguyên liệu quá hạn sử dụng dùng để sản xuất kem.
Sơn La phát hiện cơ sở sản xuất kem sữa trái phép
Đội QLTT số 2 - Cục QLTT Sơn La vừa phối hợp với Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường kiểm tra, phát hiện một cơ sở sản xuất kem khi chưa không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và nhiều hành vi vi phạm khác.
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin