Ấn Độ mất dần thị phần cà phê tại thị trường châu Âu
Theo trang Grainmart, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới ngành cà phê Ấn Độ. Nước này mất dần thị phần tại châu Âu, xuất khẩu cà phê sụt giảm. Ngành cà phê nước này đã phải chịu một khoản lỗ lớn 7,36 tỷ rupee.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Ấn Độ tăng 2,7%
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Ấn Độ trong tháng 10/2021 đạt 605,8 triệu USD, tăng 2,7% so với tháng trước.
Thưởng thức cá ngừ đại dương Phú Yên ở phố núi Pleiku
Chứng kiến màn trình diễn phi lê cá ngừ đại dương, đến chế biến thành suất ăn của các đầu bếp thiện nghệ đến từ phố biển Tuy Hòa và thưởng thức món cá đại dương với wasabi nồng nàn hương vị biển, tại sự kiện ngày hội Du lịch kết nối Tuy Hòa - Pleiku 2022 vừa diễn ra, những người bạn tại phố núi Pleiku đã có những cảm xúc, trải nghiệm tuyệt vời.
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin