Viettel là thương hiệu viễn thông có "Điểm nhận thức về tính bền vững" cao thứ 2 thế giới và hạng 1 châu Á
Brand Finance và IAA (Hiệp hội Quảng cáo quốc tế) vừa công bố báo cáo đầu tiên về chỉ số nhận thức về tính bền vững của 500 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Viettel là thương hiệu viễn thông có "Điểm nhận thức về tính bền vững" cao thứ 2 thế giới và xếp hạng 1 châu Á.
- Tin mới
-
Phát hiện kho quần áo giả nhãn hiệu bán trên các sàn thương mại điện tử
-
Thôn Lai Xá, Hoài Đức: Đường thành bãi rác, dân “sống chung với ruồi”
-
Dư địa lớn từ xuất khẩu qua nền tảng số
-
9 lý do khiến ô tô của bạn bị rò rỉ dầu và cách xử lý
-
Hộ kinh doanh nhỏ lẻ cần gì để tiếp cận nộp thuế đúng cách
-
Thủ tướng: Thần tốc hơn nữa triển khai 'Chiến dịch Quang Trung' xây, sửa nhà cho người dân
- Đọc nhiều
-
1
Phát hiện kho quần áo giả nhãn hiệu bán trên các sàn thương mại điện tử
-
2
Thôn Lai Xá, Hoài Đức: Đường thành bãi rác, dân “sống chung với ruồi”
-
3
Dư địa lớn từ xuất khẩu qua nền tảng số
-
4
9 lý do khiến ô tô của bạn bị rò rỉ dầu và cách xử lý
-
5
Hộ kinh doanh nhỏ lẻ cần gì để tiếp cận nộp thuế đúng cách
-
6
Thủ tướng: Thần tốc hơn nữa triển khai 'Chiến dịch Quang Trung' xây, sửa nhà cho người dân









