Tăng cường liên kết giữa nhà sản xuất, phân phối với người tiêu dùng
Việc tăng cường hoạt động liên kết giúp tạo ra mối liên kết bền vững, lâu dài giữa các nhà sản xuất và nhà phân phối phải được chú trọng hơn, nhằm tạo ra chuỗi cung ứng hàng hóa hiệu quả, xuyên suốt.
- Tin mới
-
Cảnh báo bắt cóc “online” kiểu mới lừa sinh viên hàng tỷ đồng
-
iPhone 17 rớt giá chưa từng có, giá iPhone 16 giảm sâu
-
Honda Việt Nam đưa CR-V e:HEV vào dây chuyền lắp ráp trong nước
-
Tăng cường quản lý thị trường: Lâm Đồng lập Ban Chỉ đạo 389 chống buôn lậu và gian lận thương mại
-
AI là động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
-
Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Cảnh báo bắt cóc “online” kiểu mới lừa sinh viên hàng tỷ đồng
-
2
iPhone 17 rớt giá chưa từng có, giá iPhone 16 giảm sâu
-
3
Honda Việt Nam đưa CR-V e:HEV vào dây chuyền lắp ráp trong nước
-
4
Tăng cường quản lý thị trường: Lâm Đồng lập Ban Chỉ đạo 389 chống buôn lậu và gian lận thương mại
-
5
AI là động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
-
6
Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng






