Xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”
Những năm gần đây, tỉnh Hòa Bình ưu tiên nguồn lực cho phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn gắn với tiềm năng, thế mạnh, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh của tỉnh. Hiện, tỉnh Hòa Bình là quyền chủ sở hữu 2 nhãn hiệu đặc sản "Tôm sông Đà Hòa Bình” và "Cá sông Đà Hòa Bình.”
- Tin mới
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Sắc xanh bao phủ
-
Cá rô phi: Nhân tố tiềm năng bứt phá trong thủy sản
-
Quảng Ninh chủ động phòng, chống thiên tai, hướng tới phát triển bền vững
-
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/9: Giá gạo trong nước và xuất khẩu ổn định, lúa tươi vững giá
-
Toàn quyền Australia và Phu quân tới Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Sắc xanh bao phủ
-
2
Cá rô phi: Nhân tố tiềm năng bứt phá trong thủy sản
-
3
Quảng Ninh chủ động phòng, chống thiên tai, hướng tới phát triển bền vững
-
4
Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/9: Giá gạo trong nước và xuất khẩu ổn định, lúa tươi vững giá
-
5
Toàn quyền Australia và Phu quân tới Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam
-
6
Giá heo hơi hôm nay 10/9: Tăng tại miền Bắc và miền Trung - Tây Nguyên