Thúc đẩy quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi
Khu vực Trung Đông-Bắc Phi là thị trường còn nhiều dư địa để các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam đẩy mạnh khai thác trong thời gian tới. Do đó, công tác quảng bá chiếm vị trí quan trọng hàng đầu.
- Tin mới
-
Gần 2.000 tấn than không rõ nguồn gốc bị phát hiện ở Ninh Bình
-
Phát hiện xưởng may nhái hàng loạt nhãn hiệu thời trang xa xỉ
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Bộ tứ nghị quyết chiến lược để đất nước cất cánh
-
Thu giữ tàu chở gần 3 tấn mực khô không rõ nguồn gốc trên vùng biển Quảng Bình
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/5: Bình ổn, tuần qua giá lúa tươi tăng giảm trái chiều
-
Thủ tướng: Thương trường là chiến trường, cần tạo động lực, truyền cảm hứng cho doanh nhân và phát động toàn dân thi đua làm giàu
- Đọc nhiều
-
1
Gần 2.000 tấn than không rõ nguồn gốc bị phát hiện ở Ninh Bình
-
2
Phát hiện xưởng may nhái hàng loạt nhãn hiệu thời trang xa xỉ
-
3
Tổng Bí thư Tô Lâm: Bộ tứ nghị quyết chiến lược để đất nước cất cánh
-
4
Thu giữ tàu chở gần 3 tấn mực khô không rõ nguồn gốc trên vùng biển Quảng Bình
-
5
Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/5: Bình ổn, tuần qua giá lúa tươi tăng giảm trái chiều
-
6
Thủ tướng: Thương trường là chiến trường, cần tạo động lực, truyền cảm hứng cho doanh nhân và phát động toàn dân thi đua làm giàu