Thúc đẩy quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi
Khu vực Trung Đông-Bắc Phi là thị trường còn nhiều dư địa để các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam đẩy mạnh khai thác trong thời gian tới. Do đó, công tác quảng bá chiếm vị trí quan trọng hàng đầu.
- Tin mới
-
Bùng nổ lượng khách quốc tế đến Việt Nam
-
Kinh doanh online: Mảnh đất màu mỡ nhưng không phải “vùng an toàn” cho hàng giả
-
Xe máy điện "Made in Indonesia" bán gần 500 xe sau 5 ngày
-
Dồn lực thông tuyến 2 cao tốc trên địa bàn Lạng Sơn, Cao Bằng vào ngày 19/12
-
Carlsberg Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông
- Đọc nhiều
-
1
Bùng nổ lượng khách quốc tế đến Việt Nam
-
2
Kinh doanh online: Mảnh đất màu mỡ nhưng không phải “vùng an toàn” cho hàng giả
-
3
Xe máy điện "Made in Indonesia" bán gần 500 xe sau 5 ngày
-
4
Dồn lực thông tuyến 2 cao tốc trên địa bàn Lạng Sơn, Cao Bằng vào ngày 19/12
-
5
Carlsberg Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
-
6
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông









