Thúc đẩy quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi
Khu vực Trung Đông-Bắc Phi là thị trường còn nhiều dư địa để các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam đẩy mạnh khai thác trong thời gian tới. Do đó, công tác quảng bá chiếm vị trí quan trọng hàng đầu.
- Tin mới
-
Kiên quyết quét sạch các tội phạm sản xuất, kinh doanh thuốc giả, thực phẩm giả
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
Thu hồi hai loại kem đánh răng do Công ty TNHH Phát Anh Minh phân phối vì vi phạm quy định về ghi nhãn
-
Mỹ-Việt Nam đạt thỏa thuận thương mại: Tâm lý tích cực lan tỏa trên thị trường hàng hóa
-
Xuất khống 1.400 tấn chân gà đông lạnh, Hải quan khởi tố vụ án trốn thuế 7 tỷ đồng
-
6 tháng đầu năm, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng hơn 15%
- Đọc nhiều
-
1
Kiên quyết quét sạch các tội phạm sản xuất, kinh doanh thuốc giả, thực phẩm giả
-
2
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
3
Thu hồi hai loại kem đánh răng do Công ty TNHH Phát Anh Minh phân phối vì vi phạm quy định về ghi nhãn
-
4
Mỹ-Việt Nam đạt thỏa thuận thương mại: Tâm lý tích cực lan tỏa trên thị trường hàng hóa
-
5
Xuất khống 1.400 tấn chân gà đông lạnh, Hải quan khởi tố vụ án trốn thuế 7 tỷ đồng
-
6
6 tháng đầu năm, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng hơn 15%