Hàng Việt đang chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại
Kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” là tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và dịch vụ từ năm 2009 đến nay, hàng năm đều có mức tăng trưởng trên dưới 10% so với năm trước.
- Tin mới
-
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh
- Đọc nhiều
-
1
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
2
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
3
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
4
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
5
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
6
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh