Vietcombank vào Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á
Lần đầu tiên, một thương hiệu Việt Nam được xướng tên trong Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á do Kantar BrandZ công bố. Vietcombank là cái tên duy nhất góp mặt, với định giá hơn 2,1 tỷ USD, vươn tầm khu vực và khẳng định vị thế dẫn đầu.
- Tin mới
-
Lan tỏa xu hướng sản xuất, tiêu dùng sản phẩm xanh
-
Bitcoin lần đầu tiên tăng trưởng âm kể từ năm 2018
-
Lạm phát đang vượt mức mục tiêu trong quý 3 năm 2025 ở Hoa Kỳ
-
Xuất hiện vết nứt dài trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây đoạn qua xã Trường Sơn
-
Tái hiện không gian âm nhạc hoàng gia Nga cho khách hàng Techcombank Private
-
Diễn đàn Khuyến nông-Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững
- Đọc nhiều
-
1
Lan tỏa xu hướng sản xuất, tiêu dùng sản phẩm xanh
-
2
Bitcoin lần đầu tiên tăng trưởng âm kể từ năm 2018
-
3
Lạm phát đang vượt mức mục tiêu trong quý 3 năm 2025 ở Hoa Kỳ
-
4
Xuất hiện vết nứt dài trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây đoạn qua xã Trường Sơn
-
5
Tái hiện không gian âm nhạc hoàng gia Nga cho khách hàng Techcombank Private
-
6
Diễn đàn Khuyến nông-Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững






