Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
Việc phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP không chỉ là hướng đi tất yếu, mà còn là chiến lược quan trọng để nâng cao giá trị hàng Việt, góp phần khẳng định vị thế của sản phẩm Thủ đô trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Tin mới
-
Siêu xe McLaren 750S Spider Orange Coriolis "độc bản" xuất hiện tại Việt Nam, giá gần 30 tỷ đồng
-
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng
- Đọc nhiều
-
1
Siêu xe McLaren 750S Spider Orange Coriolis "độc bản" xuất hiện tại Việt Nam, giá gần 30 tỷ đồng
-
2
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
3
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
4
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
5
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
6
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng










